Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phải tới Juventus vì… Messi?

Thứ Sáu 13/07/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Man United – Ryan Giggs chia sẻ về Ronaldo và cuộc chuyển nhượng của cầu thủ này.

Ronaldo tới Juve vì Messi
 

Sau 9 năm gắn bó với Real Madrid và giành đủ mọi danh hiệu, Cris Ronaldo đã quyết định chia tay CLB Hoàng gia để chuyển tới Juventus. Thương vụ đã được 2 bên xác nhận và sẽ tiêu tốn số tiền chuyển nhượng 112 triệu euro. CR7 nhận mức lương 30 triệu euro/mùa và sẽ ra mắt đội bóng mới vào thứ Hai tuần sau.
 
Chia sẻ về lý do rời Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh cần tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Mới đây, Ryan Giggs cũng có vài lời về người đồng đội cũ, khi huyền thoại xứ Wales cho rằng đằng sau quyết định ra đi của CR7 là do nỗi ám ảnh với Messi.
 
“Tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy rời Real và đến Italia” – Giggs chia sẻ về Ronaldo. “Tôi nghĩ rằng đó là một thử thách vô cùng lớn, nhưng Ronaldo sẽ ổn vì Juventus cũng là một đội bóng khổng lồ. Bạn đã thi đấu tại Real Madrid, Man United và Juventus, chẳng có gì hoàn hảo hơn thế. Ở tuổi 33, Ronaldo sẽ tiếp tục có một thách thức mới trong sự nghiệp.”

Ryan Giggs chia sẻ về Ronaldo Vì Messi, cậu ấy phải tới Juve hình ảnh

Ryan Giggs chia sẻ về Ronaldo sau vụ chuyển nhượng bom tấn


“Cậu ấy bị ám ảnh phải giỏi hơn Messi. Tôi đã vượt qua Messi ở Anh, tôi đã làm điều đó ở Tây Ban Nha, và bây giờ tôi đang chuẩn bị tiếp tục tại Italia – đó là những gì cậu ấy đang nghĩ. Có lẽ, đó là nguyên nhân thực sự thúc đẩy Ronaldo phải ra đi. Cậu ấy muốn chứng tỏ rằng ở bất kỳ đâu, cậu ấy cũng sẽ giỏi hơn Messi.”
 
Bên cạnh những lời Ryan Giggs chia sẻ về Ronaldo, HLV ĐT xứ Wales cũng tiết lộ về tương lai cậu học trò Gareth Bale: “Tôi nghĩ là Real Madrid sẽ không muốn mất Bale nữa. Tuy nhiên, chẳng có gì chắc chắn nếu họ có thể chiêu mộ thành công Neymar hoặc Mbappe. Real đang có 100 triệu euro trong túi và họ sẽ chơi lớn vào mùa hè này.”

Ronaldo sang Juve: Quân domino trên TTCN đã đổ
Thương vụ có lẽ gây bất ngờ lớn nhất mùa hè này, Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus đã chính thức được diễn ra. Và đó là dấu hiệu cho thấy kỳ chuyển nhượng...
10 kỷ lục có thể bị phá khi Ronaldo chuyển sang Juventus
Như vậy là sau M.U và Real Madrid, tiền đạo Ronaldo đã chọn CLB Juventus làm bến đỗ tiếp theo của mình. Và cũng đang có những kỷ lục đang chờ chân sút người Bồ...
Quan điểm: “Kẻ hai mặt” Mourinho đã ngăn Ronaldo trở lại M.U
Thay vì trở lại Man United, Cristiano Ronaldo tới Juventus. Quyết định không chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha của đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt để...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X