Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nóng lòng muốn được "chiến" Shalke

Thứ Tư 26/02/2014 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang rất nóng lòng muốn được vào sân "chiến" với Shalke 04 hơn bất cứ ai. Nhưng HLV Ancelotti nhấn mạnh, đó sẽ không phải là cuộc chiến cá nhân mà là giữa 2 đội bóng.

Bale sẽ chơi cạnh Ronaldo ngay từ đầu
Bale sẽ chơi cạnh Ronaldo ngay từ đầu

Bị ngứa ngáy tay chân vì vướng án treo giò 3 trận (ở La Liga), nên Quả bóng vàng 2013 muốn nhanh nhanh được vào sân tung hoành vì trong anh đang quá nhiều năng lượng, khao khát chinh phục.

"Cristiano đang rất nóng lòng được chơi. Cậu ấy thất vọng vì phải ngồi ngoài. Cristiano đang ở trong tình trạng thể chất và tinh thần tối ưu"

, Ancelotti cho biết.

Và trong lúc mọi người hướng nhiều đến màn đụng độ giữa Ronaldo với "thợ săn" Huntelaar bên phía đội chủ nhà thì nhà cầm quân này nhấn mạnh: "Đây không phải là trận đấu cá nhân, nó là trò chơi bóng đá, giữa 2 đội bóng. Ronaldo chơi cho Real còn Huntelaar cho Shalke. Huntelaar là cầu thủ vô cùng nguy hiểm và chúng tôi phải cẩn thận với anh ta".

HLV người Italia cho biết thêm: "Sẽ là một trận đấu rất quyết liệt. Đội chủ nhà sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để chiến thắng, điều này là rõ ràng. Shalke là đội bóng chất lượng, khả năng tổ chức tốt, hệ thống phòng thủ rất vững chắc . Chúng tôi phải bung tất cả vốn liếng mình có nếu muốn được ăn mừng ở đây".

Ancelotti cũng tiết lộ rằng, ông sẽ sắp xếp Gareth Bale chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo ngay từ đầu cũng như một lần nữa khẳng định, sẽ nỗ lực làm tất cả những gì có thể để chinh phục "decima" - chiếc cúp Champions League thứ 10 cho Kền kền.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X