Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì về cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019?

Thứ Ba 11/06/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về Quả bóng Vàng 2019, CR7 từ chối dự đoán ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Ronaldo không biết ai sẽ giành QBV 2019


Luka Modric phá vỡ sự thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng vào năm ngoái. Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Real Madrid và ĐT Croatia, cầu thủ sinh năm 1985 này xứng đáng được vinh danh.
Cristiano Ronaldo nói về Quả bóng Vàng 2019 hình ảnh

Ronaldo là ứng viên cho danh hiệu QBV 2019


Cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 dự đoán sẽ rất khó đoán, bởi sự đồng đều giữa các ứng viên. Lionel Messi vẫn là một trong những ứng viên nặng ký, anh cùng Barca vô địch La Liga. M10 cũng giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, đồng thời ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League mùa giải vừa rồi.

Nếu Messi vô địch Copa America cùng Argentina, cơ hội để anh giành QBV 2019 là cực cao. Virgil van Dijk của Liverpool cũng là một trong những ứng viên cho danh hiệu này. Cầu thủ 27 tuổi cùng Liverpool vô địch Champions League, về thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và cùng ĐT Hà Lan trở thành á quân UEFA Nations League.

Van Dijk được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cristiano Ronaldo cũng rất xứng đáng giành QBV năm nay, anh cùng Juventus vô địch Serie A và vừa cùng Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League.

Trong một phát biểu mới nhất, Cristiano Ronaldo nói về Quả bóng Vàng 2019, CR7 từ chối dự đoán ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu này.

“Tôi hạnh phúc khi cùng Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League, tôi đã hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra trước giải đấu. Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở giải đấu năm nay và xứng đáng vô địch. Còn danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, tôi sẽ không nói về nó”.

Cristiano Ronaldo cũng muốn vô địch Euro 2020 cùng Bồ Đào Nha. Đã 34 tuổi song ngôi sao này khẳng định còn rất nhiều tham vọng trên trường quốc tế.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X