Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau trận Real 3-1 PSG?

Thứ Năm 15/02/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng của Real Madrid trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu đáng chú ý.


2 pha ghi bàn của CR7 đã giúp đội nhà trở về từ cõi chết, sau khi Adrien Rabiot sớm đưa PSG vượt lên dẫn trước. Sau đó, hậu vệ Marcelo đã “đóng hòm” cho đội bóng nước Pháp, với pha dứt điểm cận thành ấn định kết quả 3-1. Về phía Ronaldo, anh đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid tại Champions League, đồng thời cũng là cái tên đầu tiên ghi hơn 10 bàn thắng ở mùa giải này, sau 7 lượt trận đã qua.
 
Chia sẻ về chiến thắng quan trọng này, Cristiano Ronaldo cho biết: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Real Madrid đã có sự khởi đầu tốt nhưng chịu thủng lưới trước. Dù sao, đây là Champions League và chúng tôi có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này, chúng tôi biết một trận đấu sẽ kéo dài 90 phút. Ngày hôm nay, chúng tôi đã giành được kết quả tuyệt vời trên sân nhà. Bị thủng lưới, chúng tôi đã gỡ hòa, trước khi ghi thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2, đó là những điều đã xảy ra.”

Ronaldo va Marcelo vs PSG
Ronaldo và Marcelo là 2 cái tên ghi bàn cho Madrid

“Thật hoàn hảo khi ghi được bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao, bởi chúng tôi biết PSG là một đội bóng rất nguy hiểm, đặc biệt ở khả năng tấn công với 3 tiền đạo mà họ sở hữu. Nhưng chúng tôi biết cách gây áp lực cho họ, để giành quả bóng trở lại. Trong hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã kiên nhẫn, thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và có thêm bàn thắng. Khi bạn ghi bàn giúp đội nhà thắng lợi, đó luôn là điều rất đặc biệt. Dù vậy, cặp đấu này vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ đến làm khách và tiếp tục giành chiến thắng, ghi bàn, thư giãn và tiến vào vòng tiếp theo” – CR7 hào hứng phát biểu.
 
Với chiến thắng này, Real Madrid đang nắm giữ nhiều lợi thế trước trận lượt về sau đây 2 tuần. Chỉ cần thua với tỷ số sát nút, Cris Ronaldo và các đồng đội sẽ góp mặt tại vòng tứ kết. Nhưng theo siêu sao Bồ Đào Nha, anh sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng để đi tiếp.
 
Real Madrid 3-1 PSG

Thắng PSG, Ronaldo lập kỷ lục siêu khủng trong màu áo Real Madrid
Với 2 bàn ghi được trong trận thắng PSG 3-1 mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục chạm thêm cột mốc ấn tượng nữa.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X