Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League?

Thứ Tư 16/09/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Bồ đã lập một cú hat-trick trong trận đại thắng 4-0 của Real trước Sharktar Donetsk đêm qua và vượt mặt Messi trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League.

Ronaldo noi gi sau khi tro thanh chan sut vi dai nhat lich su Champions League hinh anh
Ronaldo vừa phá kỉ lục ghi bàn ở Champions League

Nhờ cú hat-trick vừa lập được, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vượt qua Messi với khoảng cách 3 bàn và dẫn đầu danh sách những cầu thủ dội bom khủng khiếp nhất lịch sử Champions League với 80 pha lập công. Sau màn trình diễn tệ hại ở trận đầu ra quân hòa 0-0 với đội bóng tí hon Sporting Gijon, đoàn quân của HLV Rafa Benitez đã vùng lên mạnh mẽ và ghi được tới 15 bàn trong 3 trận liên tiếp. Sau khi trận đấu Real 4-0 Sharktar kết thúc, CR7 đã khen ngợi các đồng đội và cho rằng Kền kền trắng đang đạt phong độ cao nhất vào thời điểm này.

Đổi trắng thay đen, Ronaldo chính thức trở thành Vua sút penalty trong lịch sử Champions League
(Bongda24h) - Nhờ 2/3 bàn thắng ghi được từ chấm 11m trong trận đại thắng Real 4-0 Shakhtar đêm qua mà ngôi sao Cristiano Ronaldo đã xác lập kỷ lục mới về số...

“Chúng tôi đang đạt phong độ rất tốt và hứa hẹn sẽ còn cải thiện hơn nữa. Trong trận đấu vừa qua, toàn đội đã thi đấu tốt, đặc biệt là hàng phòng ngự. Sharktar cũng có một trận đấu hay, họ là đội bóng nổi tiếng với khả năng kiểm soát bóng tốt nhưng hôm nay Real là đội chơi hay hơn và đã giành chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi đã có khởi đầu không tốt ở La Liga với 1 trận hòa nhưng kể từ đó toàn đội đã tiến bộ, thi đấu ổn định hơn và chúng tôi đang đạt phong độ cao.”

Ronaldo cũng rất vui mừng vì anh đã vượt qua Messi trong cuộc đua trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League. “Tôi đã biết là kỉ lục này sẽ đến và tôi không phải chịu áp lực ghi bàn nào cả. Tôi cảm thấy rất vui mừng và tự hào về kỉ lục mình vừa lập được nhưng đây không phải là mục tiêu của tôi. Mục tiêu của tôi mùa này là thi đấu tốt trong cả mùa giải và giúp đội bóng giành chiến thắng, và quan trọng hơn là giành được những danh hiệu cho Real. Hi vọng những bàn thắng của tôi sẽ giúp cho đội bóng giành chiến thắng. Tôi đang cảm thấy rất tự tin và hi vọng tôi sẽ giữ được trạng thái này trong thời gian dài sắp tới.” – CR7 nói trên kênh BT Sport.

Video tổng hợp: Real 4-0 Shakhtar (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X