Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu kỷ lục, Cristiano Ronaldo vẫn khiêm tốn

Thứ Tư 11/09/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra rất thoải mái sau khi ghi 4 bàn để giúp Bồ Đào Nha vùi dập Lithuania với tỉ số 5-1 ở vòng loại Euro 2020 đêm qua.
Ronaldo đã tỏa sáng trong màu áo Bồ Đào Nha ở trận gặp Lithuania tại Vilnius đêm qua. Ngôi sao của Juventus đã ghi được 4 bàn thắng và lập nên hàng loạt kỷ lục sau trận đấu này.

Trước hết, CR7 đã vượt qua Robbie Keane, người từng ghi 23 bàn cho đội tuyển CH Ireland. Giờ đây, Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở vòng loại Euro.

Lập siêu kỷ lục, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn khiêm tốn hình ảnh

Ronaldo khiêm tốn sau khi lập kỷ lục ghi bàn ở vòng loại Euro


Số bàn thắng ở đội tuyển quốc gia của Ronaldo cũng được nâng lên 93. Anh trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên vượt cột mốc 90 bàn ở cấp độ đội tuyển. Huyền thoại Ferenc Puskas giờ cũng đã kém Ronaldo tới 9 bàn thắng. Trên bình diện thế giới, Ronaldo giờ chỉ còn xếp sau huyền thoại Ali Daei của Iran, người đã ghi 109 bàn trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Đây cũng đã là lần thứ 8 mà Ronaldo lập hat-trick hoặc poker cho Bồ Đào Nha. Trong chiều dài lịch sử của mình, các chân sút của Seleccao đã ghi được 24 cú hat-trick và chỉ mình CR7 cũng đóng góp 1/3 con số đó.

Dù đã lập nên hàng loạt kỷ lục cá nhân ấn tượng nhưng Ronaldo khẳng định anh hạnh phúc khi Bồ Đào Nha có chiến thắng và bảo toàn vị trí thứ 2 ở bảng B.

“Tôi đã có một trận đấu hay nhưng toàn đội hôm nay cũng chơi rất tốt. Tôi hạnh phúc và tận hưởng khoảnh khắc này, không chỉ vì tôi đã ghi bàn mà còn vì đẳng cấp mà đội tuyển của chúng tôi thể hiện được trong những năm gần đây. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục giúp đỡ đội tuyển trong tương lai”.

Video tổng hợp trận đấu Lithuania 1-5 Bồ Đào Nha:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X