Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau khi kết liễu Man Utd?

Thứ Tư 06/03/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - CR7 thừa nhận rằng sau khi ghi bàn, anh đã trải qua một cảm giác hết sức khó tả, nhất là khi đó là bàn thắng chấm dứt hoàn toàn mọi hi vọng đi tiếp của Man Utd. 

Đêm qua, Luka Modric và Cristiano Ronaldo là 2 người đã ghi bàn loại MU khỏi Champions League 2012-2013. Modric đã thể hiện rõ sự vui mừng của mình sau khi ghi bàn và cả sau trận đấu, bởi lẽ ngày trước anh là cầu thủ của Tottenham, cũng đem một lòng "thù" Man Utd. Còn CR7, một người con của sân Old Trafford, chắc chắn anh cũng phải có những cảm xúc khi ghi bàn cháy lưới đội bóng cũ.

Pha ghi bàn của Ronaldo làm người ta quên đi sự thật rằng anh gần như đã biến mất trong suốt cả 90 phút của trận đấu, và đó là một pha lập công hết sức dễ dàng. Sau pha phối hợp hoa mỹ của Oezil và Higuain trong vòng 16m50 của Quỷ Đỏ, tiền đạo người Argentina có thời cơ căng ngang vào trong rất thuận lợi cho CR7 nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới De Gea, và cũng nhẹ nhàng chấm dứt cơ hội đi tiếp cho Quỷ Đỏ.



Sau trận đấu, được hỏi về cảm xúc khi kết liễu đội bóng cũ, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Giúp Real chiến thắng là công việc của tôi và tôi chỉ làm đúng việc mình được giao. Tôi rất hạnh phúc nhưng khi ghi bàn, có cảm xúc gì đó rất lạ lùng xuất hiện trong tôi, có thể là sự xúc động. Tôi muốn ăn mừng theo cách gì đó nhưng không thể. Tôi đã thi đấu cho Man Utd trong một thời gian dài, và nếu về sau khi đối đầu với Real Madrid, tôi sẽ gặp những cảm giác tươc tự như vậy. Những kỉ niệm đặc biệt luôn có chỗ trong tôi. Được về nhà mình, được gặp những đồng đội cũ rất vui, nhưng cũng buồn cho Man Utd vì họ đã bị loại."

Phải thừa nhận trong trận đấu này, Ronaldo đã được các CĐV đón chào hết sức nồng nhiệt. Trên các khán đài của sân Old Trafford có những biển cổ vũ ghi những dòng chữ như "We want you back, Ronaldo. But don't score tonight!" (Tất cả chúng tôi đều mong anh trở về, Ronaldo. Nhưng hôm nay thì đừng ghi bàn!). Nhưng rồi CR7 vẫn nổ súng, vì đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Chắc hẳn tiền vệ này phải gạt bỏ yếu tố tình cảm và rất mạnh mẽ thì mới có thể làm rung chuyển mành lưới của đội bóng cũ. Với Old Trafford, Ronaldo lúc nào cũng là người hùng, dù cho trong 3 bàn thắng mà Real ghi vào lưới MU sau 2 lượt trận, có tới 2 bàn là của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

"Tôi không ăn mừng bởi tôi tôn trọng những con người nơi đây, họ đã đối xử rất tốt với tôi. Xin lỗi tất cả nhưng tôi muốn thắng để Real Madrid có được chiếc cúp C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử." - Tiền vệ 28 tuổi phát biểu.

Chắc chắn sau khi loại Man Utd, Ronaldo vẫn được các CĐV Quỷ Đỏ ủng hộ trong chiến dịch vô địch Châu Âu năm nay cùng với Real Madrid.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X