Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau khi giành Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp?

Thứ Ba 13/12/2016 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đề cao tầm quan trọng của tập thể CLB Real Madrid cũng như ĐT Bồ Đào Nha sau khi giành giải thưởng Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp.


Rạng sáng nay, tạp chí France Football của Pháp thông qua trang web chính thức cũng như trang mạng xã hội đã công bố kết quả của giải thưởng Quả bóng vàng năm 2016. Không có gì bất ngờ khi ngôi sao Cristiano Ronaldo của CLB Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha là người được vinh danh. Anh đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác để giành Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp của mình sau các năm 2008, 2013 và 2014.

Ronaldo noi gi sau khi gianh Qua bong vang lan thu 4 trong su nghiep hinh anh
Ronaldo đã có Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp

Sau khi cầm trên tay danh hiệu cá nhân cao quý này, Ronaldo không quên ghi nhận tầm quan trọng của các đồng đội tại Real và Bồ Đào Nha. “Nhận Quả bóng vàng lần thứ 4 là một vinh dự tuyệt vời với tôi. Cảm xúc lúc này của tôi vẫn như lần đầu tiên dù trong những hoàn cảnh khác nhau. Vào năm 2008, tôi cảm thấy một niềm vui lớn lao ở tuổi 23, một giấc mơ trở thành sự thật, một cảm giác lâng lâng.”

“Tôi đang cống hiến tất cả cho công việc của mình và những điều tốt đẹp đã tới. Tôi luôn đặt đội bóng lên hàng đầu bởi nếu không có những chiến thắng của Real và Bồ Đào Nha, thật khó tưởng tượng tôi sẽ có được một danh hiệu như thế này. Tôi đã có cơ hội để cảm ơn tất cả các đồng đội của mình, từ ĐTQG cho tới CLB và cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc”, anh nói.

Về dự định trong năm 2017, Ronaldo chia sẻ: “Mỗi năm là một thách thức mới cho tôi và tôi sẽ cố gắng đóng góp tất cả những gì tốt nhất của bản thân mình. Tôi thích được chơi bóng và muốn tiếp tục giành những chiến thắng, những danh hiệu. Đầu tiên là với Real Madrid và sau là cùng ĐTQG dù tôi biết nó là rất khó khăn. Bây giờ tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này bởi không dễ dàng để giành được giải thưởng này.”

Trong đợt công bố này, hai đồng đội của Ronaldo tại Real là Pepe và Gareth Bale cũng có mặt trong tốp 10 trong khi Luka ModricToni Kroos cùng xếp thứ 17.

Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2016: Hãy nói “Si” một nghìn lần
Tạp chí France Football mới công bố Cristiano Ronaldo là chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2016 và điều này chẳng có nhiều bất ngờ. Nếu trực tiếp chứng kiến tên...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X