Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn trong ngày trở lại đội hình MU?

Thứ Sáu 28/10/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại đội hình Man United và đóng góp được 1 bàn trong chiến thắng trước Sheriff Tiraspol.

Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn trong ngày trở lại đội hình MU?

Man United đã đánh bại Sheriff Tiraspol nhờ những bàn thắng của Diogo Dalot, Marcus Rashford trước khi Ronaldo ấn định tỉ số 3-0 cuối trận. CR7 đã trở lại đội hình xuất phát của MU chỉ 1 tuần sau tình huống tranh cãi với HLV Ten Hag.

ronaldo
Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn trong ngày trở lại đội hình MU?

Ronaldo đã từ chối vào sân thi đấu cho MU trước Tottenham và đi vào đường hầm trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Kết quả là Ten Hag đã loại Ronaldo khỏi danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với Chelsea.

Sau đó, hai bên đã ngồi lại nói chuyện thẳng thắn và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Ronaldo trở lại tập luyện cùng đội và đã ghi bàn thắng thứ 701 trong sự nghiệp trước Sheriff.

Sau trận đấu, Ronaldo đã đăng tải hình ảnh ăn mừng bàn thắng theo phong cách thiền và nói: “Nỗ lực tuyệt vời của đội và một chiến thắng tốt. Chúng tôi đoàn kết cùng nhau. Tiến lên nào, United”.

Ten Hag trước đó đã đẩy áp lực về phía Ronaldo với phát biểu rằng cầu thủ này cần phải chứng minh trên sân cỏ về lý do tại sao anh xứng đáng có một suất trong đội hình. Và Ronaldo đã đáp lại bằng một màn trình diễn đầy nỗ lực trước Sheriff và có được bàn thắng xứng đáng.

Đây mới là pha lập công thứ 3 của Ronaldo ở mùa giải này, và là lần đầu tiên anh ghi bàn tại Old Trafford. 2 bàn thắng trước đó của Ronaldo được ghi trên sân của Everton và chính Sheriff Tiraspol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X