Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Al-Nassr?

Thứ Bảy 04/02/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Al-Nassr và anh đã nhanh chóng đăng tải những hình ảnh ăn mừng trên mạng xã hội Instagram.

Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Al-Nassr?

Cristiano Ronaldo đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Al-Nassr và giúp đội bóng này thoát thua trước Al-Fateh. Pha lập công của Ronaldo đến ở phút bù giờ hiệp hai trên chấm penalty.

Ronaldo
Ronaldo nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Al-Nassr?

Sau trận đấu, Ronaldo đã đăng tải thông điệp ăn mừng trên Instagram: “Hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở giải vô địch Saudi và toàn đội đã có một nỗ lực tuyệt vời để giành được một trận hòa quan trọng ở một trận đấu rất khó khăn!”. Bài đăng của Ronaldo đã thu về hơn 7 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận chúc mừng.

Ronaldo ghi được bàn thắng đầu tiên sau trận ra sân thứ 3 cho Al-Nassr. Trước đó, cầu thủ người Bồ đã thể hiện được khả năng khi tỏa sáng rực rỡ ở trận giao hữu giữa PSG và Saudi All-Star. Siêu sao người Bồ lập được một cú đúp vào lưới PSG, nhưng dĩ nhiên đó chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu biểu diễn là chính. Kết quả chung cuộc là đội bóng của Ronaldo vẫn thua 4-5 trước PSG dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian.

Ở giải vô địch quốc gia Saudi, Ronaldo và các đồng đội vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Al-Nassr bằng điểm Al-Shabab nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Ronaldo đã lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Al-Nassr khi để thua 1-3 trước Al-Ittihad ở trận bán kết Siêu cúp Saudi. Đó là trận đấu mà Ronaldo đá chính nhưng hoàn toàn vô hại và không thể tạo được dấu ấn đáng kể nào dù Al-Nassr kiểm soát bóng tới 64% và tung ra 17 cú sút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X