Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chưa thỏa mãn sau chiến tích phi thường ở BĐN

Thứ Tư 09/09/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng anh khẳng định vẫn chưa thỏa mãn với thành tích phi thường này.
Cristiano Ronaldo đã lập được một cú đúp giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển đêm qua. Bàn mở tỉ số của CR7 cuối hiệp một là bàn thắng thứ 100 của anh trong màu áo ĐTQG. Nhưng không dừng lại ở đó, Ronaldo còn kết liễu trận đấu trong hiệp hai.

Ronaldo chưa thỏa mãn sau chiến tích phi thường ở BĐN hình ảnh

Ronaldo chưa thỏa mãn sau chiến tích phi thường ở BĐN


Hiện tại, Ronaldo chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của huyền thoại Ali Daei vỏn vẹn 8 bàn. Chia sẻ sau trận, chân sút người Bồ cũng tuyên bố rằng cột mốc 100 bàn vẫn chưa đủ khiến anh thỏa mãn.

“Tôi rất tự hào khi ghi bàn thắng lịch sử này cho đội tuyển quốc gia của chúng ta. Khi họ nói tôi có thể cán mốc 100 bàn, tôi bảo rằng chừng đó vẫn chưa đủ. Và giờ tôi đã có 101 bàn cho Bồ Đào Nha”.


Chiến dịch Nations League của Bồ Đào Nha có khởi đầu khá suôn sẻ. Đoàn quân của HLV Fernando Santos đang là những nhà đương kim vô địch khi lên ngôi ở mùa giải đầu tiên của Nations League năm ngoái.

Hiện tại, Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng A3 sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Thụy Điển và Croatia. Pháp cũng giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu này nhưng đứng sau Bồ Đào Nha vì kém hiệu số bàn thắng bại.

2 ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ đối đầu trong trận chiến quyết định ngôi đầu bảng diễn ra vào ngày 11/10 tới tại Paris. Pháp đã thắng 10 trong 11 trận gần nhất gặp gỡ Bồ Đào Nha, chuỗi trận kéo dài từ năm 1975. Nhưng Bồ Đào Nha lại biết cách thắng đúng lúc khi đánh bại Pháp ở lần đối đầu gần nhất để lên ngôi vô địch Euro 2016.
Fernandes: “Ronaldo có thể kết liễu mọi trận đấu!”
Bruno Fernandes ca ngợi đồng đội Cristiano Ronaldo sau cú đúp giúp Bồ Đào Nha chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển ở Nations League.
Ronaldo: “Bóng đá thiếu NHM như đi xem xiếc mà không gặp chú hề!”
Ngôi sao của Juventus cảm thấy nhớ việc thi đấu trước đám đông và nêu bật tầm quan trọng của họ.
Siêu phẩm sút phạt giúp Ronaldo cán mốc 100 bàn cho ĐT BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển, CR7 là người đá phạt thành bàn đẹp mắt mở tỷ số cho Seleccao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X