Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì khi lại làm nên lịch sử tại Champions League?

Thứ Tư 09/12/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ronaldo vừa có một ngày thi đấu có lẽ là xuất sắc nhất trong năm 2015 và chứng tỏ tại sao anh xứng đáng lọt vào top 3 đề cử Quả bóng vàng FIFA năm nay.

Ronaldo da co mot tran dau tuyet voi
Ronaldo đã có một trận đấu tuyệt vời


Siêu sao Ronaldo cuối cùng cũng đã lấy lại phong độ ghi bàn ấn tượng sau chuỗi trận đấu khó khăn vừa qua. Anh đã lập một cú poker trong trận đấu với Malmo chỉ với 19 phút, kể từ phút 39 đến 59. Điều đặc biệt là trong số 4 bàn thắng đã ghi được, có 1 pha lập công đến từ chấm đá phạt trực tiếp, điều mà đã từ rất lâu rồi Ronaldo chưa thể sút thành công. Ronaldo cũng đã lập được kỷ lục mới tại Champions League khi ghi tới 11 bàn thắng chỉ qua 6 trận đấu vòng bảng. Bên cạnh cú poker của Ronaldo, tiền đạo Benzema cũng đóng góp 1 hat-trick. Matteo Kovacic chính là cầu thủ ghi bàn còn lại, đánh dấu chiến thắng Real Madrid 8-0 Malmo.

Sau trận đấu, Ronaldo tỏ ra rất phấn khích và anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng của đội bóng cũng như kỷ lục của cá nhân. Thực ra tôi không theo đuổi các kỷ lục mà kỷ lục đã tự tìm đến tôi. Tôi đã có một khởi đầu mùa giải không ưng ý, nhưng rồi mọi thứ đã đi theo đúng quỹ đạo ở thời điểm này.” Bên cạnh đó, CR7 còn cho rằng anh sẽ không rời khỏi Real Madrid: “Đó chỉ là những tin đồn mà thôi, mỗi năm qua đi là những thông tin ấy lại ngày càng dày đặc trên các mặt báo. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại đây và không hề muốn ra đi.”

Real Madrid 8-0 Malmo (Kết thúc): Ronaldo lập poker, Los Blancos thắng hủy diệt
(Bongda24h.vn) - Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở trận này với 4 bàn thắng, giúp Real Madrid hiên ngang bước vào vòng 1/8 Champions League với...


Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ niềm vui của mình đối với các đồng đội: “Chúng tôi đang trải qua 5 chiến thắng liên tiếp, mọi thứ đang tốt dần lên. Tôi rất vui vì Benzema đã lập được một cú hat-trick, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Các bàn thắng đã giúp cho tinh thần của cậu ấy được cải thiện. Trong trận đấu này, chúng tôi cũng muốn tri ân Denis Cheryshev, cầu thủ vừa mới dính vào vụ việc khiến Real Madrid bị loại khỏi Copa del Rey vừa qua. Chúng tôi đã chạy đến bên cậu ấy và đó là ý tưởng của Arbeloa.”

Không chỉ lập kỷ lục về số bàn thắng tại vòng bảng qua trận đấu này, Ronaldo còn trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu tại kỷ nguyên Champions League. Lần gần nhất, một ngôi sao của Real lập được thành tích này là huyền thoại Ferenc Puskas với 4 bàn thắng vào lưới Feyenoord Rotterdam năm 1965 song khi đó, giải đấu còn mang tên cúp C1 châu Âu.

Không những thế, 4 bàn thắng còn giúp nâng cao thành tích ghi bàn của Ronaldo tại Champions League lên con số 88 bàn, giúp anh bỏ xa Lionel Messi 9 bàn trong danh sách những chân sút huyền thoại tại đấu trường này. Đẹp nhất trong số 4 bàn thắng mà Ronaldo ghi được là pha sút phạt thành bàn phút thứ 39. Đây là lần đầu tiên Ronaldo sút phạt thành bàn tại Champions League kể từ tháng 4/2014, trong trận đấu với Bayern Munich. Bàn thắng từ pha sút phạt này cũng giúp Ronaldo sánh ngang với cựu danh thủ người Brazil Juninho trở thành "Vua sút phạt" của Champions League (kể từ mùa 2003/04) với 10 bàn.



Thông số trận đấu Real Madrid 8-0 Malmo

Real Madrid vs 8-0 Malmo Sieu sao Ronaldo noi gi sau khi ghi 4 ban hinh anh 2
Thông tin sau trận Real Madrid vs Mamo


Xem lại màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu Real Madrid 8-0 Malmo


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X