Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nổi đóa với trọng tài trong ngày Bồ Đào Nha thua trận

Thứ Tư 27/03/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Bồ Đào Nha để thua Slovenina và Ronaldo có hành động xấu xí với trọng tài thứ tư trên đường rời sân ở giờ nghỉ.

Ronaldo nổi cáu với trọng tài

ĐT Bồ Đào Nha vừa trải qua trận giao hữu cuối cùng ở đợt tập trung ĐTQG dịp FIFA Days tháng 3. Ở trận đấu đầu tiên, Bồ Đào Nha dễ dàng đánh bại Thụy Điển với tỉ số 5-2. Tuy vậy, trước Slovenia, mọi thứ không diễn ra suôn sẻ.

Đội bóng của Ronaldo trận này nhận thất bại với tỉ số 0-2. Dù cầm bóng nhiều hơn đối thủ nhưng Bồ Đào Nha chỉ tung ra số cú sút trúng đích bằng nửa đối phương (2 so với 4). Ronaldo trận này thi đấu nhạt nhòa sau 90 phút trên sân.

Ronaldo nổi đóa với trọng tài trong ngày Bồ Đào Nha thua trận 1
Ronaldo có những lời lẽ gay gắt với trọng tài

Tiền đạo của Al Nassr cũng tỏ ra khó chịu với trọng tài ngay trên sân. Kết thúc hiệp 1, hai đội bước vào đường hầm và Ronaldo đã tỏ thái độ không hài lòng với trọng tài bàn. 

Ống kính truyền hình ghi lại cảnh CR7 quát tháo trọng tài thứ tư. Tiền đạo sinh năm 1985 không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài trận này. Được biết, ở hiệp 1, có hai tình huống cầu thủ Bồ Đào Nha bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi penalty.

Phút 80, Ronaldo tiếp tục nổi nóng khi trọng tài bỏ qua một quả penalty cho Bồ Đào Nha. Đó là tình huống mà chân sút mang áo số 7 chịu tác động từ phía sau của một cầu thủ Slovenia. Tuy vậy, trọng tài tiếp tục bỏ qua.

Đây là trận đấu mà HLV Roberto Martinez không tung vào sân đội hình mạnh nhất. Sau trận đấu Thụy Điển, ông đã cho phép hàng loạt trụ cột trở về CLB sớm hơn dự kiến. Ronaldo sau khi ngồi ngoài ở trận đấu Thụy Điển đã trở lại với đội hình xuất phát của Slovenia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X