Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói điều bất ngờ về giải VĐQG Ả Rập Xê Út

Thứ Năm 23/03/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Liechtenstein, siêu sao Cristiano Ronaldo của tuyển Bồ Đào Nha đã chia sẻ về khoảng thời gian bắn bó với Al Nassr.

Vào tháng 11 năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã bị MU chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Lý do là bởi anh tiết lộ nhiều vấn đề hậu trường của CLB trước báo giới. Dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở châu Âu, song CR7 đã quyết định tới thi đấu cho CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út.

Ronaldo trong mau ao Al Nassr

Ronaldo trong màu áo Al Nassr

Ronaldo nhận tới 173 triệu bảng mỗi năm nhờ hợp đồng với Al Nassr. Trong nàu áo đội bóng của châu Á cầu thủ 38 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Theo đó, CR7 đã ghi 9 bàn sau 8 lần ra sân cho đội bóng mới.

Phát biểu trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Liechtenstein, Ronaldo đã chia sẻ về khoảng thời gian bắn bó với Al Nassr. Anh nói: “Tôi đang chơi ở một giải đấu rất cạnh tranh, bạn nên nhìn giải đấu của Ả Rập Xê Út theo một cách khác. Có những đội bóng tốt, cân bằng, các cầu thủ Ả Rập giỏi, những cầu thủ nước ngoài chất lượng”. 

“Ngoài chất lượng chuyên môn tốt, các đội bóng ở giải đấy này cũng luôn tích cực nâng cấp đội hình. Có thể trong vòng 5-6 năm nữa, đó sẽ là giải đấu cạnh tranh thứ 4 hoặc thứ 5 trên thế giới”.

Cristiano Ronaldo hiện đang hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại Euro 2024 trong tháng này. CR7 tuyên bố anh sẽ cống hiến hết mình dưới thời tân HLV Roberto Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X