Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “nổ” tưng bừng sau cú hattrick “không thể tin nổi”

Chủ Nhật 14/06/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã không giấu nổi niềm vui khi lập một cú hattrick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Armenia với tỉ số 3-2.

Trong lượt trận thứ 5 của bảng I vòng loại EURO 2016, Bồ Đào Nha có chuyến làm khách trên sân của Armenia. Ở trận này, Ronaldo đã lập một cú hattrick giúp Selecao giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Chiến thắng trước Armenia giúp Bồ Đào Nha vững vàng ngôi đầu bảng I với 12 điểm, hơn Đan Mạch đội xếp sau 2 điểm và tràn đầy cơ hội giành vé sớm tới vòng chung kết EURO 2016.

Ronaldo no tung bung sau cu hattrick khong the tin noi hinh anh
Ronaldo thi đấu xuất sắc trong trận chiến với Armenia

Ronaldo lập hattrick là điều không hiếm gặp vì tiền đạo này vẫn liên tục thực hiện nó trong thời gian qua trong màu áo Real. Theo thống kê, ở trận đấu với Armenia, Ronaldo dứt điểm 3 lần và cả 3 lần này thủ môn của Armenia đều phải vào lưới nhặt bóng. Đây là hiệu suất làm bàn “không thể tin nổi” của CR7.

Sau màn trình diễn này, tiền đạo đang khoác áo Real Madrid đã nổ tưng bừng: “Tôi muốn chia sẻ với các bạn những khoảnh khắc phi thường này, chúng tôi đã sống với đội tuyển quốc gia. Nó thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi đã thực hiện một bước tiến quan trọng trong giai đoạn vòng loại này”.

Ở lượt đấu tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Albania vào lúc 1h45 ngày 8/9. Đến ngày 9/10, Selecao sẽ chạm mặt đối thủ nặng ký Đan Mạch sau đó khép lại vòng bảng bằng trận đấu với Serbia vào ngày 11/10./.

Video Armenia 2-3 Bồ Đào Nha

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X