Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona và tình bạn đặc biệt với Người ngoài hành tinh

Thứ Tư 02/12/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Ronaldo de Lima đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về huyền thoại Diego Maradona, người mới qua đời ở tuổi 60.
 

Ronaldo nhận quà đặc biệt từ Maradona

 

Thời gian qua, bóng đá thế giới vô cùng tiếc nuối với sự ra đi của huyền thoại Diego Maradona. Cậu bé vàng đã qua đời sau một cơn đột quỵ, và rất nhiều danh thủ đã lên tiếng tri ân đóng góp của ông cho làng túc cầu.
 
Mới đây, Người ngoài hành tinh Ronaldo de Lima đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về người bạn của mình. “Rô béo” cho biết: “Diego thường đeo 2 chiếc đồng hồ và nói rằng, ông ấy sẽ không đi bất cứ đâu nếu thiếu chúng.

Diego Maradona và tình bạn đặc biệt với Người ngoài hành tinh hình ảnh

Diego Maradona thường đeo 2 tay 2 chiếc đồng hồ


Khi tôi hỏi tại sao, ông ấy đã nói rằng 1 chiếc đồng hồ là do con gái tặng. Vì vậy, ông ấy sẽ không báo giờ tháo chúng ra. Nhưng sau bữa ăn, Diego đã tháo 1 chiếc đồng hồ và đưa cho tôi như 1 món quà. Tôi đã từ chối, nhưng Diego bắt đầu tức giận và khiến tôi không còn sự lựa chọn nào.
Và giờ, tôi sẽ nhìn chiếc đồng hồ đến cuối đời của mình như một hình ảnh về sự vị tha của Diego, cũng như tình bạn giữa chúng tôi.”
 
Tình tiết mới về cái chết của Diego Maradona
Theo truyền thông Argentina, cái chết của huyền thoại Maradona không đơn thuần chỉ là xuất phát từ cơn đau tim.
Không phải ai cũng thích tưởng niệm Maradona
Trong khi cả thế giới thương tiếc vì sự ra đi của Diego Maradona, thì một nữ cầu thủ của giải Tây Ban Nha đã từ chối làm điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X