Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận kết quả ê chề ở cuộc đua Quả bóng vàng 2022

Thứ Bảy 22/10/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân của 5 danh hiệu QBV trong quá khứ đã phải nhận một kết quả khá tệ hại trong cuộc bình chọn chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Vào tối ngày 17/10 vừa qua, Gala trao giải Quả bóng vàng 2022 đã diễn ra tại thủ đô Paris, nước Pháp. Và không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông, tiền đạo Karim Benzema đã trở thành người chiến thắng nhờ phong độ ấn tượng tại Real Madrid trong suốt mùa giải vừa qua. 

Ronaldo nhận kết quả ê chề ở cuộc đua Quả bóng vàng 2022 1
Ronaldo không được điểm số nào trong cuộc đua bóng Vàng 2022

Trong khi đó Ronaldo dù có tên trong danh sách đề cử chỉ về thứ 20. Đây là lần đầu tiên CR7 không góp mặt trong top 3 kể từ năm 2005. Điều đáng nói là lão tướng Bồ Đào Nha đã không nhận được bất cứ phiếu bầu chọn nào từ giới chuyên môn. 

Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà Ronaldo đã 'trắng' danh hiệu trong suốt một mùa giải vừa qua. Chưa kể là bước sang mùa giải 2022/23, chân sút 37 tuổi còn cho thấy sự sa sút khi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng cho MU. Và điều này cũng phần nào khiến anh không còn nhận được sự ủng hộ trong cuộc bầu chọn lần này.

An ủi duy nhất cho Ronaldo là còn có khá nhiều đồng nghiệp khác cũng không được phiếu bầu nào như Trent Alexander-Arnold, Harry Kane, Joshua Kimmich, Phil Foden, Darwin Nunez, Bernardo Silva, Joao Cancelo, Mike Maignan, Christopher Nkunku và Antonio Ruediger.

Hiện Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn ở MU. Phong độ đi xuống cùng những lùm xùm ngoài sân cỏ đang khiến CR7 dần trở thành người thừa ở đội chủ sân Old Trafford. Và không ngoại trừ khả năng anh sẽ bị MU bán đứt trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Tình tiết mới: Ronaldo chê khi được tung vào sân ở cuối trận MU - TottenhamTình tiết mới: Ronaldo chê khi được tung vào sân ở cuối trận MU - Tottenham
Theo tiết lộ mới nhất của báo giới Anh, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ về trước sau khi biết được việc HLV Erik Ten Hag định tung mình vào sân ở những phút bù giờ cuối trận đấu với Tottenham. 
Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lạiTen Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại
Nếu muốn được trở lại tập luyện và thi đấu cùng MU, Cristiano Ronaldo sẽ phải thực hiện nghiêm túc yêu cầu từ phía HLV Erik Ten Hag đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X