Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhắn gửi về Mourinho: "Ông ấy vẫn là Người đặc biệt"

Thứ Sáu 31/08/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng bảng Champions League năm nay, Juventus sẽ chạm trán United tại bảng H, và một người không liên quan cho lắm – Ronaldo de Lima lên tiếng bảo vệ Mourinho.


Ronaldo de Lima chia sẻ về Mourinho
 

Gia nhập Juventus mùa hè này, CR7 đã có cơ hội bước trên cuộc phiêu lưu mới của mình – giúp Bà đầm già thành Turin giành ngôi vô địch Champions League. Nhưng trên con đường xưng bá mùa này, Ronaldo sẽ phải chạm trán với Man United – đội bóng cũ, và Jose Mourinho – người thầy cũ của mình.
 
Trước những áp lực ngày càng nặng nề hướng vào Người đặc biệt, một Ronaldo khác đã lên tiếng – đó là “Người ngoài hành tinh” Rô béo: “Tôi không biết những gì đang xảy ra tại Manchester, nhưng hãy cẩn thận khi bạn chỉ trích Mourinho. Ông ấy vẫn rất đặc biệt và đã giành vô số những chiến thắng.”

Ronaldo de Lima lên tiếng bảo vệ Mourinho

Ronaldo de Lima lên tiếng bảo vệ Mourinho


“Juventus là một đội bóng mạnh. CLB đã đi đến trận chung kết Champions League 2 lần, và họ mới bổ sung thêm CR7. Tất nhiên, giải đấu này không hề dễ dàng. Chiêu mộ Ronaldo không có nghĩa bạn sẽ tự động giành chức vô địch. Điều bạn có thể thừa nhận, đó là Ronaldo chính xác là một bản hợp đồng lớn.”
 
“Dù vậy, không ai có thể dự đoán bất kỳ điều gì sẽ xảy ra, và thế cục cân bằng nào sẽ thay đổi. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Italia là một giải đấu chất lượng, một quốc gia xinh đẹp và Ronaldo sẽ tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình” – cựu ngôi sao từng khoác áo Real Madrid và Inter Milan chia sẻ.
 
Với những gì Ronaldo de Lima lên tiếng bảo vệ Mourinho, có lẽ anh (cũng như các khán giả) rất mong chờ vào bảng H tại Champions League. Đây là một trong những bảng đấu tử thần ở mùa bóng năm nay, với sự xuất hiện của Man United, Juventus, Valencia và Young Boys.

Quyết tâm cứu ghế của Mourinho, Sanchez làm hành động không tưởng?
Alexis Sanchez từ chối trở lại ĐT Chile, ngôi sao 30 tuổi muốn tập trung hoàn toàn giúp M.U vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.
M.U hậu bốc thăm vòng bảng Champions League: Những linh cảm chẳng lành
MU hậu bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 không thể vui. Họ rơi vào bảng đấu khó với Juventus, Valencia bên cạnh ẩn số Young Boys. Với phong độ tệ hại...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X