Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ngơ ngác trước làn sóng chỉ trích của dư luận

Thứ Năm 14/11/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves, đồng đội trên tuyển quốc gia, khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang hoàn toàn bình thường sau vụ lùm xùm về thái độ không hay khi bị thay ra sân sớm trong hai trận đấu liên tiếp của Juventus.

Cristiano Ronaldo gần đây trở thành tâm điểm chỉ trích tương đối gay gắt của giới mộ điệu, khi anh thể hiện thái độ vùng vằng, tức giận ra mặt bởi việc bị thay ra sân sớm trong hai trận đấu liên tiếp của Juventus gặp AC Milan và Lokomotiv Moscow. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn hành xử thiếu chuyên nghiệp thất vọng khi đi thẳng vào phòng thay đồ rồi tự ý bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Cristiano Ronaldo ngơ ngác trước làn sóng chỉ trích của dư luận hình ảnh
Cristiano Ronaldo ngơ ngác trước làn sóng chỉ trích của dư luận

Mặc dù HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng nói đỡ bảo vệ khi giải thích rằng CR7 khó chịu chỉ vì một chấn thương chưa dứt đau ở đầu gối, bản thân nhà cầm quân người Ý cũng như toàn thể cầu thủ và thành viên ban huấn luyện CLB thành Turin vẫn đều không thể hài lòng và yêu cầu tiền đạo 34 tuổi đưa ra lời xin lỗi, nhưng đáp lại tới giờ vẫn chỉ là sự phớt lờ của anh.

Thời điểm hiện tại, Ronaldo đang tạm thời lánh nạn khi trở về quê nhà Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên theo đồng đội trên tuyển quốc gia Ruben Neves, đàn anh ngôi sao lớn nhất đất nước vẫn đang hoàn toàn bình thường và không hề có biểu hiện cáu bẳn nào hết, thậm chí còn chẳng hay biết về búa rìu chỉ trích của dư luận đang dành cho mình.

Phát biểu của tiền vệ Wolverhampton: “Cristiano vẫn rất ổn mà thôi, về cả thể trạng lẫn tâm lý tinh thần. Anh ấy đã có một buổi tập luyện siêng năng mỹ mãn như mọi khi, và giờ chỉ đang tập trung và tràn đầy động lực quyết tâm cho hai trận đấu gặp Lithuania và Luxembourg. Anh ấy hoàn toàn không hay biết chuyện gì bên ngoài kia và chỉ chuẩn bị sẵn sàng cho tập thể này.”

“Cristiano vẫn cực kỳ đẳng cấp và chuyên nghiệp, thế nên anh ấy chắc chắn sẽ xuất phát đá chính và mang về những chiến thắng tới đây cho chúng tôi.” – Với 6 điểm trọn vẹn trong tầm tay khi chỉ phải đụng độ những đối thủ yếu kém hơn hẳn như Lithuania và Luxembourg, Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ nối gót Ukraine để giành vé chính thức tham dự vòng chung kết Euro 2020.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Lithuania (2h45 ngày 15/11): Mang niềm vui trở lại cho CR7
Đang có những rắc rối xảy đến với Cristiano Ronaldo song anh hoàn toàn có thể tìm lại niềm vui khi lên ĐT Bồ Đào Nha.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X