Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại ném băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Tư 28/09/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo để lại hình ảnh không đẹp với hành động ném chiếc băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha trên đường rời sân.

Bồ Đào Nha bị loại khỏi Nations League

Ở lượt trận cuối bảng A 2 Nations League, Bồ Đào Nha chỉ cần hòa trước Tây Ban Nha sẽ có vé đi tiếp. Nhưng rốt cục, Seleccao không thể hoàn thành mục tiêu ấy để rồi ôm hận.

Bồ Đào Nha chơi không tệ trong phần lớn thời gian trận đấu. Song, sự vô duyên của hàng công khiến họ không thể ghi bàn. Tồi tệ hơn, khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ trong những phút cuối khiến Bồ Đào Nha để Morata chọc thủng lưới và thất bại 0-1, qua đó dừng bước tại giải.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo không giấu nổi sự thất vọng. Trên đường rời sân, CR7 để lại hình ảnh không đẹp khi ném chiếc băng đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo lại ném băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha 1
Ronaldo lại ném băng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha sau trận thua Tây Ban Nha.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo có hành động như vậy. Trước đó, chân sút sinh năm 1985 từng làm điều này khi anh bị tước bàn thắng trong trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup hồi tháng 3/2021. 3 tháng sau, CR7 tiếp tục bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng sau trận thua Bỉ ở vòng 16 đội EURO 2020.

Bản thân Ronaldo không có được màn trình diễn quá tốt trước Tây Ban Nha. Anh được Whoscored chấm điểm 6.3, bằng với Andre Silva và thấp nhất trên sân.

Đây đang là quãng thời gian Ronaldo đối mặt với nhiều áp lực. Tại MU, CR7 mất suất đá chính. Lên tập trung ĐT Bồ Đào Nha, cầu thủ 37 tuổi cũng không có được phong độ cao. Từ đầu mùa giải 2022/23, CR7 mới chỉ có 1 bàn thắng từ chấm penalty.

@bongda24h.vn.official Ronaldo bị chỉ trích vì tiếp tục ném băng đội trưởng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X