Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập siêu phẩm đá phạt để giải cứu Al-Nassr

Chủ Nhật 19/03/2023 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lập siêu phẩm đá phạt đẹp mắt để tạo tiền đề giúp Al-Nassr lội ngược dòng chiến thắng trước Abha.

Al-Nassr đã đánh bại Abha với tỉ số 2-1 ở giải VĐQG Saudi Arabia. Đội khách Abha là những người vươn lên dẫn trước với bàn thắng ở phút 26. Al-Nassr thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian trước khi Ronaldo ghi bàn san bằng tỉ số ở phút 78.

Bàn thắng của Ronaldo được ghi từ quả đá phạt có cự ly xa. Nhờ có bàn thắng gỡ hòa này, Al-Nassr đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng.

Ronaldo
Ronaldo lập siêu phẩm đá phạt để giải cứu Al-Nassr

Ở phút 80, Abha chỉ còn chơi với 10 người khi Zakaria Sami Al Sudani nhận thẻ đỏ. Và Anderson Talisca là cầu thủ ghi bàn quyết định từ chấm penalty ở phút 86 của trận đấu.

Ronaldo đã có được 9 bàn kể từ khi cập bến Al-Nassr vào tháng 1. Pha lập công vào lưới Abha cũng giúp CR7 chặn đứng chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng.

Với 3 điểm vừa giành được, Al-Nassr tiếp tục bám đuổi sít sao đội đầu bảng Al-Ittihad. Khoảng cách giữa hai đội là 1 điểm khi mùa giải còn 9 vòng đấu.

Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mang đến tấm vé duy nhất dự vòng bảng Champions League châu Á năm sau. Nếu không thể đăng quang, Al-Nassr sẽ tiếp tục vắng mặt ở sân chơi châu lục kể từ mùa giải 2019/20.

Về phương diện cá nhân, Ronaldo có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới dù chấp các đối thủ nửa mùa giải. Anh đã ghi được 8 bàn thắng sau 7 trận ra sân ở giải VĐQG Saudi Arabia, chỉ còn kém 7 bàn so với người dẫn đầu là Abderrazak Hamdallah.

Video siêu phẩm đá phạt của Cristiano Ronaldo:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X