Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Euro 2016, Ronaldo hy vọng vô địch Nations League cùng BĐN

Thứ Bảy 08/06/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn vô địch Nations League cùng Bồ Đào Nha. 3 năm trước, họ đã cùng nhau lên ngôi tại Euro 2016 trên đất Pháp.

Cristiano Ronaldo đang hướng tới danh hiệu lớn thứ 2 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Họ mới lọt vào chung kết UEFA Nations League gặp Hà Lan vào đêm chủ nhật này.

Ronaldo tỏa sáng trên ĐTQG


Với chiến thắng 3-1 trước Thụy Sĩ ở bán kết, Bồ Đào Nha đã lọt vào chung kết Nations League trên sân nhà. Trong thành công của đội bóng áo bã trầu, không thể quên đóng góp của Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick cách đây vài ngày.

Cristiano Ronaldo muốn vô địch Nations League cùng Bồ Đào Nha hình ảnh
Ronaldo góp công lớn giúp Bồ Đào Nha vào chung kết Nations League

15 năm trước, Ronaldo cùng Bồ Đào Nha góp mặt trong trận chung kết Euro 2004 nơi họ thua 1-0 trước Hy Lạp. Tới Euro 2016, anh được hưởng niềm vui giành danh hiệu đầu tiên cùng ĐTQG. 3 năm sau, CR7 mơ về chức vô địch tiếp theo khi chuẩn bị đối đầu Hà Lan tại chung kết Nations League.

Mơ về một danh hiệu khác


“Khi khoác áo đội tuyển quốc gia, đó là một vinh dự lớn đối với tôi và đó là một cảm giác khác với việc chơi cho câu lạc bộ”, Ronaldo nói với UEFA.com. “Đó là đất nước của chúng tôi. Gia đình tôi là người Bồ Đào Nha, bạn bè của tôi cũng vậy. Tôi lớn lên ở Bồ Đào Nha, vì vậy thật đặc biệt khi khoác áo đội tuyển quốc gia.”

Ronaldo duoc Petkovic khen ngoi

Cristiano Ronaldo muốn vô địch Nations League cùng Bồ Đào Nha


“Rõ ràng, cơ hội giành những danh hiệu khiến nó trở nên đặc biệt hơn, giống như những gì đã diễn ra ở Euro 2004 và Euro 2016. Giải đấu này cũng vậy. Sẽ là 3 trận chung kết và tôi hy vọng sẽ giành được 2 trong đó. Điều đó thật tuyệt vời và tôi cùng toàn đội hy vọng điều đó xảy ra.”

“Tôi hy vọng sân bóng sẽ rất tuyệt vời, giàu năng lượng truyền đến cho chúng tôi. Tất cả có thể tự tin bởi vì chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình. Cùng nhau, chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X