Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hối hận vì bóng gió đòi rời Real

Chủ Nhật 27/05/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid và đã bóng gió nói về điều này sau chung kết Champions League với Liverpool. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng đính chính.
 

Bóng gió muốn rời Real


Trước Liverpool ở chung kết Champions League, Cristiano Ronaldo đã thi đấu mờ nhạt và không thể có bàn thắng. Tuy nhiên, chung cuộc Real Madrid của anh vẫn giành chiến thắng 3-1 với cú đúp của Gareth Bale và 1 bàn của Karim Benzema.

Qua đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lập một loạt kỳ tích như vô địch Champions League lần thứ 13, thứ 4 trong 5 mùa vừa qua, và thứ 3 liên tiếp. Với riêng Ronaldo, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên 5 lần đăng quang kể từ khi giải đấu đổi tên vào năm 1993 tính cả khi còn chơi cho Man United.

Ronaldo muốn rời Real Madrid và cảm thấy hối hận hình ảnh
Ronaldo muốn rời Real bóng gió sau chức vô địch Champions League

Nhưng thật lạ là khi trả lời các phóng viên, dù chỉ là bóng gió thì việc Ronaldo muốn rời Real Madrid đã gây ra sự căng thẳng trong nội bộ. “Tôi đã trải qua thời gian tươi đẹp cùng Real Madrid”, anh nói. “Trong những ngày tới, tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho các CĐV – những người luôn sát cánh bên cạnh tôi.”
 

Hối hận vì lỡ lời


Những phát biểu đó của Ronaldo đã tạo ra nhiều sự ngờ vực về một cuộc đào thoát khỏi Real. Ngay sau đó, chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đều phải lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ ra đi trong mùa hè này.

Ronaldo kiet suc
Sau đó anh hối hận và lên tiếng đính chính

Và bản thân Ronaldo sau khi gây bão tranh luận cũng đã ý thức được việc làm của mình. Anh lên tiếng đính chính trên Fox Sports như sau: “Thật tiếc khi điều đó đã làm ảnh hưởng tới một khoảnh khắc lịch sử của chúng tôi sau khi giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, rõ ràng đó là một khoảnh khắc đặc biệt”, CR7 nói.

“Thật tuyệt vời khi giành chức vô địch Champions League vì tôi biết tầm quan trọng của giải đấu. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời từ bắt đầu cho tới khi kết thúc và rất hài lòng. Những điều cá nhân không phải là quan trọng nhất hiện nay. Nó có thể đi theo bối cảnh nhưng có lẽ tôi không nên nói ra những điều đó.”

Xem thêm một số bài viết về chung kết Champion League trên trang Bongda24h.vn:

Chung kết C1 2017/18: Kịch tính, vinh quang, chênh lệch và những giọt nước mắt
Có lẽ, những người hâm mộ bóng đá mong chờ một kết cục khác trong trận chung kết C1 2017/18 – Real Madrid 3-1 Liverpool. Nhưng sau tất cả, đây vẫn là một trận...
5 điểm nhấn ngày Liverpool dâng ngai vàng châu Âu cho Real
Điểm nhấn chung kết C1/Champions League ngoài sự xuất sắc như thường lệ của Real Madrid còn phải kể tới những sai lầm chết người bên phía Liverpool. Hình ảnh...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X