Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mượn Pepe đáp trả sự tự đắc của Griezmann

Thứ Năm 25/08/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi đàn em người Pháp vỗ ngực tự nhận mình là cầu thủ Châu Âu xuất sắc nhất năm, CR7 cũng không vừa khi trao danh hiệu cá nhân cao quý nhất Euro 2016 cho đồng hương.

Antoine Griezmann có quyền tự phong bản thân là cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải 2015-16, danh hiệu sẽ được xướng tên trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2016-17 diễn ra vào thứ sáu tuần này. Tiền đạo 25 tuổi đúng là đã trải qua một năm tuyệt vời khi lần lượt lèo lái cả Atletico Madrid và ĐT Pháp đi đến những trận chung kết C1 và Euro 2016, đặc biệt 6 bàn thắng vừa rồi trên quê hương đã giúp anh thâu tóm cả hai danh hiệu cá nhân “Vua phá lưới” và “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

Ronaldo muon Pepe dap tra su tu dac cua Griezmann hinh anh
Đáp trả Griezmann, Ronaldo chọn đồng hương Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016

Dẫu vậy thì làng túc cầu vẫn chia ngả trước quan điểm cho rằng đây là năm của Griezmann. Lực lượng phản đối không phải là ít, và chắc chắn không thể không có Cristiano Ronaldo, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đàn em người Pháp trong các cuộc đua giải thưởng cá nhân từ giờ cho đến hết năm. Tuy nhiên khi đáp trả phát biểu vỗ ngực của Griezmann, CR7 đã khôn khéo chừa mình ra mà thay vào đó, anh tôn vinh đồng hương Pepe, cũng là một nhân tố quan trọng trên hành trình vô địch Euro 2016 của Bồ Đào Nha.

Ronaldo chia sẻ: “Một vinh dự to lớn và tự hào khi được cạnh tranh cùng Bale và Griezmann cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, Pepe mới là người phi thường nhất năm qua. Anh ấy là cầu thủ Real Madrid xuất sắc nhất trên hành trình vô địch Champions League và là cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất trên hành trình vô địch Euro. Vinh danh trong các đội hình tiêu biểu là phần thưởng xứng đáng dành cho Pepe nhưng tôi cho rằng anh ấy còn phải được thừa nhận nhiều hơn như vậy.”

Tầm ảnh hưởng lên tập thể còn phải bàn nhưng xét về phương diện thành tích cá nhân và danh hiệu, Ronaldo đã ăn đứt Griezmann khi liên tiếp đánh bại đàn em người Pháp trong những trận chung kết Champions League và Euro. Tiền đạo 31 tuổi đang đước trước cơ hội rất lớn giành Quả Bóng Vàng thứ 4 trong sự nghiệp của mình.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X