Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định MU không xứng đáng thắng Juventus

Thứ Năm 08/11/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khẳng định Man United không xứng đáng với chiến thắng 2-1 vừa giành được tại Turin đêm qua.
Cú vô-lê thần sầu của Ronaldo đã giúp Juventus phá vỡ thế bế tắc trước Man United. Tưởng như pha làm bàn này là đủ để giúp Juve giành 3 điểm trọn vẹn. Nhưng cú đá phạt của Mata cùng bàn phản lưới nhà của Alex Sandro chỉ trong vòng 5 phút cuối trận đã khiến “Lão bà” ôm hận.

Juventus có rất nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu trong hiệp hai. Dẫu vậy, Paulo Dybala và Juan Cuadrado đã phung phí những cơ hội vàng này với những pha dứt điểm vô trách nhiệm.

Ronaldo khẳng định MU không xứng đáng thắng Juventus hình ảnh

Ronaldo cho rằng MU không xứng đáng với chiến thắng vừa qua


Sau trận đấu, Ronaldo không dành chút thương cảm nào cho đội bóng cũ và một mực khẳng định Juventus đã biếu không 3 điểm cho Quỷ đỏ.

“Champions League là một giải đấu đặc biệt. Bạn không bao giờ được nghỉ xả hơi bởi điều gì cũng có thể xảy ra”, Ronaldo nói trên Sky Sport Italia.

“Chúng tôi đã chơi áp đảo trong 90 phút, có nhiều cơ hội và có thể kết liễu trận đấu tới 3 hay 4 lần. Nhưng chúng tôi đã nghỉ ngơi và bị trừng phạt.

Man United chẳng làm gì để giành chiến thắng cả. Thậm chí bạn đừng nói đến may mắn. Bởi vì muốn có may mắn thì bạn phải làm gì đó. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã biếu chiến thắng cho họ.

Giờ thì chúng tôi cần phải ngẩng đầu lên. Chúng tôi đã chơi rất tốt và vẫn đang dẫn đầu bảng đấu này”.


Chiến thắng gây sốc của Man United đã đưa họ vào một vị trí tuyệt vời để vượt qua vòng bảng Champions League. Chỉ cần giành thêm chiến thắng trước Young Boys, cơ hội để đội bóng đá thành Manchester đi tiếp là rất cao bất chấp kết quả của chuyến làm khách đến sân Valencia ở lượt trận cuối có ra sao.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Juventus 1-1 MU:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X