Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mời đồng đội cũ ở MU sang Saudi Arabia

Chủ Nhật 29/01/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đưa tin Ronaldo muốn mời một số cầu thủ MU sang Saudi Arabia để xem mình thi đấu trong màu áo Al Nassr.

Ronaldo mời cầu thủ MU xem mình đá bóng

Cuối năm 2022, Ronaldo rời Man Utd để gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al Nassr. Trước đó, tiền đạo này công khai chỉ trích BLĐ MU và bị thanh lý hợp đồng ngay giữa mùa giải.

Thời điểm Ronaldo chính thức rời MU cũng là lúc World Cup đang diễn ra. Lẽ đó, siêu sao người Bồ chưa (chính thức) nói lời chia tay với đồng đội tại Man Utd. Lẽ đó, CR7 muốn mời một số đồng đội thân thiết trong màu áo MU sang xem mình thi đấu tại Saudi Arabia.

Được biết, những cầu thủ Man Utd được Ronaldo liên hệ là Maguire, Bruno, Casemiro và Varane. Varane cùng Casemiro từng làm đồng đội với Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Bruno là đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha còn Maguire hiện là đội trưởng MU. Đây cũng là những cầu thủ thân thiết nhất với Ronaldo thời còn đá cho Man Utd.

Ronaldo mời đồng đội cũ ở MU sang Saudi Arabia 1
Ronaldo mời Bruno cùng một số cầu thủ MU tới dự khán trận đấu của Al Nassr

Dự kiến, bốn cầu thủ trên sẽ đến thăm ngôi nhà mới của Ronaldo ở Lisbon. Sau đó, họ sẽ bay sang Saudi Arabia để xem đồng đội cũ thi đấu. Theo thông tin từ The Sun, dinh cơ mới của Ronaldo tại Lisbon rất hoành tráng với dàn siêu xe đắt tiền.

The Sun cũng tiết lộ chia sẻ của một cầu thủ MU về Ronaldo: "Vẫn còn một vài cầu thủ MU dành sự tôn trọng lớn cho Ronaldo và rất buồn vì mọi chuyện đã kết thúc. Ronaldo đã mời một số cầu thủ thân thiết tại MU đến nhà mới của anh ấy ở Lisbon và tới Saudi để xem anh ấy thi đấu."

Ronaldo vẫn chưa để lại dấu ấn trong màu áo mới. Hai trận đấu đầu tiên của CR7 tại Saudi Arabia kết thúc trong thất vọng. Chân sút sinh năm 1985 vẫn chưa thể tìm được mảnh lưới của đối phương.

Cristiano Ronaldo tiết lộ về cuộc sống ở châu ÁCristiano Ronaldo tiết lộ về cuộc sống ở châu Á
Bình luận viên người Anh, Piers Morgan mới đây đã tiết lộ về cuộc sống của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Xê Út.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X