Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo, Messi được hâm mộ hơn cả Donald Trump và Putin!

Thứ Bảy 20/07/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một khảo sát mới đây, 2 siêu sao của bóng đá thế giới – Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lọt Top 10 người đàn ông được hâm mộ nhất thế giới.


Ronaldo, Messi được ngưỡng mộ hơn cả Tổng thống Mỹ

 

Cụ thể, một công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường YouGov mới đây đã thực hiện cuộc khảo sát đáng chú ý, dành cho nửa triệu người trên 41 quốc gia. Và theo kết quả của cuộc nghiên cứu, Cristiano Ronaldo là vận động viên thể thao được hâm mộ nhất thế giới.
 
CR7 xếp thứ 7 trong cuộc bình chọn, tăng 3 bậc so với năm ngoái 2018. Trong khi đó, kình địch của Ronaldo – Lionel Messi đứng thứ 9, và cũng tăng 2 bậc so với cuộc bình chọn trước. Ngoài cặp đôi siêu sao này, Top 20 không có bất kỳ cầu thủ bóng đá nào khác.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được hâm mộ nhất giới thể thao hình ảnh

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được hâm mộ nhất giới thể thao


Để so sánh, Vladimir Putin xếp thứ 10 trong danh sách những người đàn ông được hâm mộ nhất thế giới. Tổng thống Mỹ Donald Trump, Giáo hoàng Francis lần lượt xếp thứ 14 và 15. Top 3 của cuộc khảo sát là tỷ phú người Mỹ Bill Gates, cựu Tổng thống Barack Obama và ngôi sao võ thuật Jackie Chan Thành Long.
 
Còn bên Top phụ nữ được hâm mộ nhất, người dẫn đầu là Michelle Obama.
 
Top 20 nhan vat duoc ham mo nhat the gioi 2019

Top 20 nhân vật được hâm mộ nhất thế giới 2019


 
Nói được làm được, Ibra lại khiến fan phát cuồng vì cú hatttrick thần thánh
Cách đây ít ngày, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng thách thức đội bóng của Carlos Vela, và anh đã chứng tỏ rằng mình chẳng bao giờ nói suông.
U22 Việt Nam công bố danh sách tập trung đợt 2: Martin Lo tiếp tục góp mặt
Martin Lo dường như đang là linh hồn của U22 Việt Nam khi liên tục được triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung ngắn tới đây.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X