Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lo lắng khi FIFA thiên vị Barcelona và Messi ra mặt

Thứ Tư 30/10/2013 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Ronaldo đang lo sợ rằng anh sẽ không thể giành thêm được danh hiệu Quả bóng vàng thêm một lần nào nữa bởi FIFA đang thể hiện thái độ thiên vị một cách rõ rệt với Barcelona và Messi. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này cho rằng, những lời phát biểu của Sepp Blatter vào hôm thứ sáu tuần trước không chỉ đơn thuần là một sự coi thường đối anh mà nó còn là dấu hiệu cho thể hiện sự thiên vị một cách trắng trợn với đội bóng xứ Catalan và những ngôi sao của câu lạc bộ này.
 
Cristiano Ronaldo tin rằng sự thiên vị mà FIFA giành cho Barcelona lẫn Lionel Messi có thể sẽ khiến cho những gì mà anh đã và đang thể hiện ở Real Madrid chỉ là một số 0 tròn trĩnh, không chỉ có thế, tiền vệ người Bồ Đào Nha này còn lo lắng rằng anh sẽ không thể giành được danh hiệu Quả bóng vàng thêm một lần nào nữa, chừng nào Sepp Blatter vẫn còn là người đứng đầu FIFA.
 
Hôm thứ sáu vừa qua, trong một buổi giao lưu với các sinh viên tại trường đại học Oxford, chủ tịch của FIFA - Sepp Blatter đã có những phát biểu khiến cho cả Real Madrid lẫn Ronaldo hết sức tức giận và mặc dù ông đã đưa ra lời xin lỗi nhưng điều đó là không đủ để xóa tan đi những nghi ngờ rằng cơ quan quản lý bóng đá quyền lực nhất thế giới này đang thiên vị Barcelona và những ngôi sao của họ một cách trắng trợn.

Chủ tịch Sepp Blatter công khai xin lỗi Real Madrid
Chủ tịch Sepp Blatter và FIFA đang thể hiện sự thiên vị rõ rệt với Barcelona và Messi
Trong bài phát biểu của mình, Sepp Blatter đã ví Messi như một đứa con ngoan mà bất cứ gia đình nào cũng muốn có, đồng thời ông cũng phủ nhận hoàn toàn những gì mà Ronaldo đã đóng góp cho bóng đá thế giới trong những năm qua khi nhận định rằng cầu thủ người Bồ chỉ thích làm đẹp chứ không biết chơi bóng. Ngay lập tức phía Madrid đã liên lạc với Blatter để phản ứng những quan điểm của người đàn ông 77 tuổi này, trong khi một người điềm đạm như HLV Ancelotti cũng đã phải lên tiếng chỉ trích một cách gay gắt những ý kiến của vị chủ tịch FIFA về Ronaldo.
 
"Tôi biết rằng chủ tịch của chúng tôi đã có văn bản gửi tới FIFA để yêu cầu một lời giải thích và lời xin lỗi. Đâu thực sự mà một sự xúc phạm nặng nề đối với một cầu thủ xuất sắc và có thái độ rất chuyên nghiệp như Ronaldo. Tôi hoàn toàn đồng ý với cách làm của chủ tịch câu lạc bộ, FIFA cần có một lời giải thích và công khai xin lỗi cậu ấy." HLV Ancelotti phản ứng một cách gay gắt trước báo giới.
 
Ronaldo cũng đã thể hiện sự tức giận của mình với những dòng status chia sẻ trên trang cá nhân của mình, anh khẳng định rằng với những gì mà Sepp Blatter đã nhận xét về anh nó thể hiện FIFA xem trọng anh và bóng đá Bồ Đào Nha tới đâu. 
 
Trước những sức ép từ dư luận về vụ vạ miệng này, Sepp Blatter đã phải công khai xin lỗi Ronaldo lẫn gửi một bức thư ngỏ tới Real Madrid để giải thích những gì mà ông đã nói trên sóng truyền hình. 
 
Tuy nhiên, việc Sepp Blatter có những phát biểu thiên vị Messi trong một thời điểm nhạy cảm như thế này (đây đang là thời điểm then chốt của các ngôi sao trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng thế giới), đã làm dấy lên sự nghi ngờ rằng FIFA sẽ có một cuộc vận động hành lang để giúp cho tiền đạo người Argentina trong năm nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X