Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho MU khi ngày Ronaldo tái xuất Real được ấn định

Thứ Hai 31/07/2017 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane xác nhận siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chỉ hội quân trở lại vào cuối tuần này (5/8), vỏn vẹn ba ngày trước trận tranh Siêu Cúp Châu Âu ở Macedonia.

Sau cả một mùa giải cày ải để đổi lại thành công rực rỡ ở La Liga và Champions League, Cristiano Ronaldo vẫn phải căng sức trong hè với kỳ Confed Cup 2017 trên đất Nga, giải đấu mà Bồ Đào Nha của anh đã cán đính với tấm huy chương đồng. Chính vì vậy, siêu sao 32 tuổi đã được HLV Zidane đặc cách nghỉ ngơi dài hạn hơn các đồng đội nhằm dưỡng sức và lấy lại cân bằng, như việc hoàn toàn vắng mặt trong tour du đấu trên đất Mỹ vừa qua của Real Madrid.

Tin vui cho MU khi ngay Ronaldo tai xuat Real duoc an dinh hinh anh
Ronaldo sẽ không kịp góp mặt trong trận Siêu Cúp Châu Âu Real vs MU

Thậm chí, khả năng cao là Ronaldo sẽ không tham gia nốt vào trận tranh Siêu Cúp Châu Âu giữa tuần sau, đồng nghĩa lỡ hẹn với cơ hội tương phùng đội bóng cũ Manchester United. Theo xác nhận của HLV Zidane, CR7 chỉ hội quân trở lại Bernabeu vào cuối tuần này (5/8) và có lẽ không đủ thời gian để đảm bảo thể lực cũng như phong độ cho màn đại chiến Real vs MU ở Macedonia.

Huyền thoại bóng đá Pháp chia sẻ: “Tôi không lo lắng khi Ronaldo không thể góp mặt cùng đội bóng lúc này. Cậu ấy cần phải tận hưởng kỳ nghỉ của mình nữa. Vào ngày 05/08 tới, Ronaldo sẽ mới trở lại và bắt đầu mùa giải mới. Tất cả chúng tôi đều biết những khó khăn, thách thức đang chờ đợi mình nhưng với tư cách là đội bóng mà ai cũng muốn đánh bại, chúng tôi càng cảm thấy kích thích, phấn chấn hơn.”

Năm ngoái, Ronaldo cũng vắng bóng trận Siêu Cúp Châu Âu vì chấn thương gặp phải trong trận chung kết Euro 2016 trước đó, vậy nhưng Real Madrid vẫn có thể đánh bại Sevilla mà không cần anh. Đêm thứ tư tuần sau (8/8), Los Blancos đứng trước cơ hội lần thứ tư giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải này. Dù sao, tình hình hiện tại ở Bernabeu cũng đem đến tin vui cho MU bởi không phải nhắc lại về tầm quan trọng và ảnh hưởng của Ronaldo nữa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X