Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lỡ cơ hội gặp lại đối thủ ưa thích vì thói ham bóng

Thứ Bảy 09/09/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ không có cơ hội ra sân trong trận gặp Luxembourg do đã nhận đủ số thẻ phạt sau pha phạm lỗi với thủ môn Slovakia. 

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 9/9 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Bồ Đào Nha đã có chiến thắng 1-0 khá khó nhọc trên sân của đối thủ Slovakia. Tác giả của bàn thắng duy nhất được ghi trong trận này là ngôi sao của Man United, Bruno Fernandes. 

376683821_707319957902921_8170785364942194595_n
Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Luxembourg sau pha phạm lỗi với thủ môn Slovakia.

Trái với những màn trình diễn ấn tượng tại Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr, lão tướng Cristiano Ronaldo tiếp tục trải qua một trận đấu 'tịt ngòi' ở ĐTQG. Đáng chú ý là trong trận này, CR7 còn phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài vì pha phạm lỗi với thủ thành Martin Dubravka của đối phương. 

Phút 62, Bernando Silva chủ động bỏ bóng trong vùng cấm địa đối phương để mang đến cơ hội ghi bàn thuận lợi cho Ronaldo nhưng ngôi sao sinh năm 1985 đã dứt điểm trượt một cách nuối tiếc. Và nỗ lực sửa sai sau đó đã mang về cho Ronaldo ... một tấm thẻ vàng vì quá ham bóng khi lao vào người thủ thành Dubravka khiến người gác đền đội chủ nhà phải nằm sân. 

VAR sau đó đã kiểm tra tình huống có thể xảy ra thẻ đỏ. Nhưng Ronaldo đã may măn thoát khỏi việc bị đuổi khỏi sân sau khi VAR chỉ ra rằng chân anh đã trượt từ ngực lên mặt của Dubravka. 

Đây cũng đã là thẻ thứ 3 mà Ronaldo phải nhận tại vòng loại EURO 2024. Với tấm thẻ phạt vừa phải nhận, điều đó có nghĩa rằng lão tướng 38 tuổi sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của BĐN vs Luxembourg do nhận đủ số thẻ. Và đó thực sự là một điều đáng tiếc với cá nhân Ronaldo khi mà Luxembourg vẫn được xem là đối thủ 'ưa thích' của cựu chân sút MU. 

Trong quá khứ, CR7 đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng trong 11 trận đối đầu với đội bóng này. Và nếu được ra sân, chắc chắn Ronaldo sẽ có cơ hội lớn để ghi bàn, qua đó gia tăng thành tích ghi bàn của mình ở cấp độ ĐTQG.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X