Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục siêu tệ hại trước Hà Lan

Thứ Ba 27/03/2018 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo khởi đầu năm 2018 khá ấn tượng nhưng đã bị bắt chết trong trận thua trắng của Bồ Đào Nha trước Hà Lan vừa qua.
Bo Dao Nha 0-3 Ha Lan Ronaldo lap ky luc sieu te hinh anh

Ronaldo không tung ra nổi một cú sút ở trận gặp Hà Lan

Không nhiều đội bóng có thể ngăn cản được Cristiano Ronaldo trong năm 2018 này. Nhưng Hà Lan không những làm được điều đó mà còn làm một cách xuất sắc. Bởi CR7 vừa trải qua màn trình diễn tệ hại nhất ở mùa giải này.

Trước trận đấu này, Ronaldo đã nổ súng trong 9 trận đấu liên tiếp. Không những thế, anh còn ghi được ít nhất 2 bàn thắng ở 7 trận trong số trên. Nhưng hàng phòng ngự của Hà Lan với những Van Dijk, Matthijs De Ligt và Nathan Ake đã đem đến cơn ác mộng cho ngôi sao người Bồ.

Ronaldo không chỉ tịt ngòi lần đầu tiên kể từ ngày 3/2 mà còn không tung ra nổi một cú sút nào về phía khung thành của Hà Lan. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Ronaldo không tung ra nổi một cú sút, tính cả các trận đấu thuộc cấp CLB và đội tuyển quốc gia.

Với một hàng phòng ngự vững chắc, Hà Lan đã có được chiến thắng 3-0 khá dễ dàng. Memphis Depay, Ryan Babel và Virgil van Dijk là những cầu thủ ghi bàn giúp Oranje vượt qua Bồ Đào Nha trong trận giao hữu tại sân Stade de Geneve.

Hàng phòng ngự của Hà Lan không chỉ bắt chết Ronaldo mà còn đóng góp vô cùng quan trọng trong khâu tấn công. Van Dijk ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trong khi hậu vệ De Ligt cũng là người kiến tạo bàn thắng thứ 2 và thứ 3 trong trận đấu vừa qua.
Bồ Đào Nha 0-3 Hà Lan: Ronaldo không thăng, vua châu Âu bị lốc Cam cuốn phăng
Trong một ngày ngôi sao dẫn đường của đội bóng không tỏa sáng, nhà vô địch châu Âu đã thua sấp mặt trước thế lực ăn mày dĩ vãng. Depay, Babel và Van Dijk là 3...

Màn trình diễn của đội tuyển Hà Lan cho thấy sự tiến bộ đáng kể của đội bóng này dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Oranje đã bỏ lỡ một kỳ World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1984. Nhưng họ đã hồi phục dần dần và có những bước tiến đáng kể.

Trong khi đó, trận thua bẽ bàng trước Hà Lan là một lời cảnh báo với Bồ Đào Nha. Đoàn quân của HLV Fernando Santos cần phải chỉnh lại nhiều thứ trước khi đến Nga tham dự World Cup vào mùa hè. Dẫu sao, nhà đương kim vô địch châu Âu được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiếc vé đi tiếp khi nằm cùng bảng B với Iran, Morocco và đối thủ duyên nợ Tây Ban Nha.

Video tổng hợp Bồ Đào Nha 0-3 Hà Lan:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X