Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thêm một lần phá vỡ kỷ lục tại Champions League

Thứ Năm 26/04/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Cristiano Ronaldo lập kỷ lục cúp C1/ Champions League đã không còn hiếm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới thêm một lần làm điều đó trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Bayern Munich.
 

Real ngược dòng đánh bại Bayern


Real Madrid hành quân tới sân Allianz Arena của Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League  2017/18 với thế cửa dưới. Đã thế, chỉ sau 28 phút thi đấu, lưới của họ còn rung lên sau pha dứt điểm quyết đoán của Joshua Kimmich. Nhưng bản lĩnh của các nhà đương kim vô địch đã phát huy đúng lúc.

Lần lượt Marcelo và Marco Asensio ghi 2 bàn liên tiếp tạo nên điểm nhấn Real ngược dòng thành công trước Bayern. Kết quả 2-1 cũng giúp đoàn quân của Zinedine Zidane trở thành đội đầu tiên đạt tới cột mốc 150 trận thắng trong khuôn khổ Champions League.

Ronaldo lap ky luc cup C1 ve so tran thang hinh anh
Ronaldo lại khiến người ta phải nhắc tới mình


Ronaldo lại đi vào lịch sử


Với riêng ngôi sao Cristiano Ronaldo, anh đã có chiến thắng thứ 96 tại Champions League từ đầu sự nghiệp của mình. Con số này là một trong những thống kê không thể bỏ qua ở trận Bayern 1-2 Real. Nó giúp Ronaldo vượt qua một loạt tên tuổi để trở thành cầu thủ giành được nhiều trận thắng nhất ở giải đấu danh giá số 1 châu Âu.

Cụ thể, Ronaldo mới vượt qua thủ thành Iker Casillas, người cũng từng nhiều năm gắn bó với Real và có tổng cộng 95 chiến thắng tại Champions League. Xếp sau Ronaldo và Casillas lần lượt là những Xavi (91), Andres Iniesta (79), Raul Gonzalez (79)… Ronaldo lập kỷ lục cúp C1/ Champions League đã không còn hiếm.

ky luc so chien thang cua Ronaldo

Ronaldo lập kỷ lục cúp C1 /Champions League về số trận thắng


Sắp tới, anh và Real sẽ tìm cách củng cố thành tích của mình khi tái ngộ Bayern ở bán kết lượt về tại Santiago Bernabeu đêm thứ 3 tuần sau. Thuận lợi cho họ tới từ việc Bayern gặp họa sau trận thua Real Madrid với 2 trụ cột Arjen Robben, Jerome Boateng đều gia nhập danh sách chấn thương vốn đã có Manuel Neuer, Arturo Vidal, David Alaba và Kingsley Coman.

Thong so chi tiet tran dau Bayern Munich 1-2 Real Madrid
Thông số chi tiết trận đấu Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Bayern vs Real trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X