Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục buồn ngày về Jose Alvalade

Thứ Tư 23/11/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ronaldo đã có một ngày trở lại sân Jose Alvalade không được như kỳ vọng khi anh không một lần tạo ra được pha dứt điểm trúng đích, điều chưa từng xảy ra trong một trận đấu của anh cho Real Madrid ở vòng bảng UEFA Champions League.

Tuy vậy, không thể nói rằng CR7 đã có một trận đấu thất vọng. Trong một ngày mà hầu hết những người đồng đội của mình đều chơi dưới sức, Ronaldo vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình với những tình huống di chuyển và hoán đổi vị trí linh hoạt với các đồng đội. Thường xuyên lùi sâu về phần sân nhà để nhận bóng và phối hợp với các đồng đội, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp Real Madrid thoát khỏi thế trận pressing nghẹt thở từ đội chủ nhà.

Ronaldo lap ky luc buon ngay ve Jose Alvalade hinh anh goc
Ronaldo không tạo ra cú sút trúng đích nào trong suốt 90 phút

Có lẽ bên cạnh Kovacic và Varane, Ronaldo chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu bên phía đội khách, cho dù anh không tạo ra tình huống dứt điểm trúng đích nào. Từng gây sốt với cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid cuối tuần qua, Ronaldo vẫn nổi bật với đường kiến tạo để cho Varane mở tỷ số, từ một tình huống cố định. Cho dù ở tình huống đó, cựu cầu thủ của Sporting CP và Manchester United không thực sự chủ động chuyền bóng cho trung vệ người Pháp.

Trong hiệp hai, Ronaldo cũng tạo ra thêm một số đường chuyền sắc sảo cho các đồng đội. Việc CR7 không thể tìm nổi khung thành của thủ môn người đồng hương, Rui Patricio, được cho là bởi sự thiếu hiệu quả của những Isco, Vazquez hay Bale. Bộ ba tấn công này không một lần chuyền bóng tạo cơ hội dứt điểm cho Ronaldo. Cầu thủ đang sở hữu ba Quả bóng vàng FIFA này thực hiện được hai cú sút trong cả trận đấu, nhưng nó đều đến từ những nỗ lực cá nhân và rất khó thành bàn.

Hơn nữa, thống kê trên của Opta cho thấy rằng Ronaldo đã thi đấu hiệu quả ra sao tại Champions League trong những mùa giải vừa qua. Không dễ để duy trì chuỗi trận đấu liên tiếp mà có ít nhất một tình huống dứt điểm trúng khung thành, bởi lẽ đây là giải đấu giàu tính cạnh tranh nhất châu Âu và các đội bóng luôn cố gắng hết sức và chơi chắc chắn tại đây. Sau cùng, CR7 vẫn có thể rời Jose Alvalade với niềm vui vì 3 điểm giành được.

Ronaldo lap ky luc buon ngay ve Jose Alvalade hinh anh goc 2
Thông tin sau trận đấu Sporting CP vs Real Madrid

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X