Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm ở Juventus

Thứ Hai 18/11/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định tất cả mọi thứ đều do báo chí dư luận thêu dệt và phóng đại lên, trong khi bản thân anh đơn giản chỉ muốn cống hiến hết mình vì tập thể bất chấp chấn thương.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Cristiano Ronaldo gần đây trở thành tâm điểm chỉ trích tương đối gay gắt của giới mộ điệu, khi anh thể hiện thái độ vùng vằng, tức giận ra mặt bởi việc bị thay ra sân sớm trong hai trận đấu liên tiếp của Juventus gặp AC Milan và Lokomotiv Moscow. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn hành xử thiếu chuyên nghiệp khi đi thẳng vào phòng thay đồ rồi tự ý bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Sau đó, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng nói đỡ bảo vệ khi giải thích rằng CR7 khó chịu chỉ vì một chấn thương chưa dứt đau ở đầu gối. Mặc dù vậy, bản thân nhà cầm quân người Ý cũng như toàn thể cầu thủ và thành viên ban huấn luyện CLB thành Turin vẫn đều phật lòng và thất vọng, yêu cầu tiền đạo 34 tuổi đưa ra lời xin lỗi nhưng đáp lại chỉ là sự phớt lờ của anh.

Cristiano Ronaldo lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm ở Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm ở Juventus

Giờ thì mới nhất, Ronaldo mới chính thức liên tiếp về vụ lùm xùm những ngày qua ở Juventus. Phát biểu của cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid sau khi ghi bàn thắng 99 trên đấu trường quốc tế, góp công vào chiến thắng 2-0 trên sân Luxembourg và đưa đội tuyển Bồ Đào Nha chính thức vào vòng chung kết EURO 2020 để bảo vệ ngôi vô địch Châu Âu:

“Thực sự là chẳng có lùm xùm hay tranh cãi gì hết, tất cả chỉ do báo chí các anh tự thêu dệt và phóng đại lên. Chuyện đơn giản chỉ là trong ba tuần qua, tôi cần phải thi đấu một cách hạn chế hơn. Tất nhiên tôi không vui vẻ gì khi bị thay ra giữa chừng trong trận đấu bởi bản thân muốn cống hiến hết mình cho Juventus, nhưng tôi hiểu đó là việc làm cần thiết khi đang dính chấn thương.”

“Thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục và sung sức 100% nhưng như đã nói, tôi sẵn sàng hy sinh cho tập thể. Hãy nhớ rằng Juventus đang bị Inter Milan bám đuổi sát sao và gây áp lực ở Serie A, thế nên tôi không thể không cố gắng hơn nữa vì đội bóng này. Tất nhiên, tôi vẫn hoàn toàn tôn trọng quyết định của HLV bởi ông ấy biết tôi đang phải chịu đau.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng chưa bao giờ dính chấn thương nặng trong sự nghiệp của mình. Ở tuổi 34, tôi vẫn mong muốn được chơi 50-60 trận đấu mỗi năm, nhưng rõ ràng tôi hiểu mình cũng cần phải cẩn trọng hơn với thể trạng bản thân bởi tương lai không thể lường được. Song trước mắt, Juventus đầu bảng Serie A và Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại EURO, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi.”

Chê sân đối thủ như... ruộng khoai tây

Ronaldo ghi ban thang de bac nhat trong su nghiep
Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận thắng khó nhọc trước Luxembourg

Trở lại trận đấu với Luxembourg, Ronaldo thừa nhận đây là một chiến thắng khó nhọc không đáng trước một đối thủ cực yếu và bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, anh cũng viện cớ cho điều kiện chất lượng khá tệ của mặt cỏ sân Josy Barthel. Bên cạnh đây, CR7 có đôi chút nhận định về khả năng cùng Bồ Đào Nha bảo vệ ngôi vương Châu Âu sau chức vô địch EURO 2016 tương đối bất ngờ.

“Khoác áo ĐTQG luôn là niềm tự hào, và càng vinh dự hơn cho tôi khi đã ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng và đoạt vé tham dự EURO 2020. Càng đặc biệt hơn cho tôi khi đây sẽ đánh dấu kỳ EURO thứ năm cho cá nhân mình.”

“Tuy nhiên, việc phải thi đấu trên một mặt sân như vậy lại khá khó khăn cho chúng tôi. Nó chẳng khác gì một ruộng khoai tây vậy. Tôi chẳng hiểu làm cách nào mà các đội bóng vẫn có thể chơi bóng trên một sân đấu tệ đến như thế. Màn trình diễn vừa qua không được đẹp mắt cho lắm, nhưng dẫu sao chúng tôi vẫn hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.”

“Mùa giải trước mắt vẫn còn rất dài, và nhiều cầu thủ sẽ còn phát triển vượt bậc. EURO chỉ còn vài tháng nữa là khởi tranh và các ứng cử viên vô địch thì vẫn không khác nhiều so với các giải đấu trước. Bồ Đào Nha không phải ứng viên vô địch hồi năm 2016, nên chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để chiến thắng. Tất cả các đội bóng đều có cơ hội đoạt cúp!”


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X