Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại được vinh danh cao quý, Sir Alex gửi thông điệp chúc mừng xúc động

Thứ Năm 05/09/2019 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson của Manchester United gửi thông điệp chúc mừng xúc động Cristiano Ronaldo sau khi cậu học trò cưng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm thứ 13 liên tiếp.

Mới đây nhân dịp hồi hương chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại EURO 2020, ​Cristiano Ronaldo đã được quê nhà vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha trong năm 2019. Lần thứ 13 liên tiếp suốt kể từ năm 2007, anh thống trị tuyệt đối giải thưởng cao quý này.

Dù rằng ít nhiều gây tranh cãi khi bất công cho tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City, nhưng đây âu cũng là thành quả xứng đáng cho CR7 sau một năm thành công cùng với Juventus cũng như ĐTQG Bồ Đào Nha, bao gồm hai chức vô địch Serie A và UEFA Nations League.

Sir Alex Ferguson chúc mừng Cristiano Ronaldo bằng thông điệp xúc động hình ảnh
Sir Alex Ferguson chúc mừng Cristiano Ronaldo bằng thông điệp xúc động

Ngay sau tin vui dành cho cậu học trò cưng ngày nào, Sir Alex Ferguson đã gửi thông điệp chúc mừng đầy xúc động. Chia sẻ của HLV huyền thoại người Scotland: “Chúc mừng con đã đạt thêm thành tích tuyệt vời. Thầy rất tiếc vì không thể đến đó chung vui với con, nhưng thầy luôn đứng ở phía sau và dõi theo con như khi còn là chú bé 18 tuổi cập bến Manchester United.”

“Con đã dần dà lớn lên để trở thành một vận động viên siêu phàm và một người đàn ông thực thụ. Thầy muốn nói với con, với mẹ của con cũng như tất cả người thân của con rằng con đã làm rất tốt. Thầy rất tự hào khi từng có thời gian dìu dắt con và chứng kiến từng bước trưởng thành vượt bậc của con. Chúc con mọi điều may mắn và đạt được những ước nguyện mà con hằng ao ước.”

Một Ronaldo đứng trên đỉnh thế giới và có được mọi thứ như mọi hôm nay chắc chắn mang ơn rất lớn công lao của Sir Alex, người đã phát hiện ra tài năng của anh và mang về Old Trafford khi mới chỉ còn là một cậu nhóc tuổi teen vô danh khoác áo Sporting Lisbon. Bắt đầu từ mùa hè năm 2003 và phần còn lại là lịch sử, ở MU rồi Real Madrid và hiện tại chính là Juventus. Ở tuổi 34, CR7 vẫn không ngừng khát khao chiến đấu và chinh phục vinh quang.

Cristiano Ronaldo thêm một lần được quê nhà vinh danh
Cristiano Ronaldo mới có năm thứ 10 được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha.
“Hoàng tử” không thể gia nhập MU vì Sir Alex Ferguson
Kevin-Prince Boateng tiết lộ anh từng có cơ hội gia nhập Manchester United nhưng vì Sir Alex Ferguson đương thời vẫn là HLV ngồi trên ghế nóng sân Old Trafford...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X