Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là người duy nhất xứng đáng với Bóng vàng!

Thứ Năm 06/06/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là ý kiến của đồng đội Mesut Oezil, người đã sát cánh cùng Ronaldo trong màu áo Real Madrid vài năm qua.

cristiano ronaldo
Năm nay chỉ mình Ronaldo xứng đáng với Bóng Vàng?

Tiền vệ 24 tuổi cho rằng chính Ronaldo chứ không phải ai khác, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Theo Oezil, Ronaldo chơi xuất sắc cả trong màu áo CLB cũng như ĐTQG, chứng minh được mình ở mọi đội bóng. Đây là một phát biểu có phần khá "xoáy" Lionel Messi, người được cho là chưa có nhiều thành tích cùng ĐT Argentina. Vì thế, Mesut Oezil tin rằng Cristiano Ronaldo chính là người xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu năm nay, danh hiệu mà Messi đã nắm giữ trong vòng 4 năm liên tiếp.

Cầu thủ 28 tuổi người Bood Đào Nha đã ghi 55 bàn thắng trong 55 trận ra sân thi đấu suốt mùa vừa qua, tức hiệu suất nổ súng đạt 1 bàn/trận, một hiệu suất xuất sắc. Anh nổ súng trên tất cả các mặt trận, và ở mặt trận nào, cứ trung bình ra sân 1 lần thì Ronaldo cũng để lại 1 bàn thắng. Với lí lẽ đó, trên quan điểm của tiền vệ kiến thiết người Đức, Ronaldo trội hơn Messi cho giải thưởng cá nhân cao quý trong năm nay.

"Anh ấy rất quan trọng đối với đội bóng. Trong hầu hết tất cả các trận đấu anh ấy đều chơi tốt, bất kể là ở đấu trường nào." - Phát biểu với Die Welt, Oezil cho hay - "Tôi đã được chứng kiến mọi thứ trong khi luyện tập và thi đấu với anh ấy: những gì anh ấy làm, cách anh ấy làm việc. Cristiano là người xuất sắc nhất thế giới. Dù năm qua là một năm của người Đức, nhưng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các đồng đội của mình ở ĐTQG, Ronaldo mới là người xứng đáng với Quả Bóng vàng châu Âu năm nay. Chỉ mình anh ấy mà thôi."

Bayern Munich và Borussia Dortmund đã tạo ra một trận chung kết Champions League toàn Đức, và nhiều người cho rằng Schweinsteiger, Robben, Ribery hay Reus, Subotic cũng hoàn toàn xứng đáng với QBV năm nay. Việc bầu chọn của năm nay sẽ phức tạp hơn mọi năm chính vì trận chung kết này, nhưng rõ ràng dù Real Madrid đã bị Borussia Dortmund loại ở Bán kết, Ronaldo vẫn là một trong những ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất châu Âu.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X