Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo là cầu thủ toàn diện nhất thế giới"

Thứ Ba 29/09/2015 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Malmo vs Real, HLV Age Hareide của đội chủ nhà đánh giá rất cao siêu sao Ronaldo của đội khách.
 

Ronaldo la cau thu nguy hiem nhat ben phia Real ma Malmo can luu y
Ronaldo là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Real mà Malmo cần lưu ý

Đêm mai, nhà vô địch giải VĐQG Thụy Điển sẽ có vinh dự tiếp đón dàn sao lấp lánh của Kền kền trắng trong trận Malmo vs Real. Với một đội bóng nhỏ bé như Malmo thì việc được chạm trán với Los Blancos hay những siêu sao như Ronaldo, Benzema đã là 1 vinh dự lớn. Vì thế trong cuộc họp báo trước trận, HLV Age Hareide đã tỏ ra hết sức thoải mái.

Thuyền trưởng của đội chủ nhà chỉ đặc mục tiêu khiêm tốn trong trận Malmo vs Real. Ông Age Hereide nói: “Một trận hòa sẽ là kết quả hết sức tuyệt vời dù 3 điểm luôn là tốt nhất trong các trận đấu. Nhưng chúng tôi chỉ có vài phần trăm giành chiến thắng trước Real. Có lẽ khán giả nhà sẽ là sức mạnh lớn nhất của chúng tôi trong trận này. NHM chắc chắn sẽ đến chật kín sân để cổ vũ cho chúng tôi. Điều quan trọng nhất là Malmo không nên quá thụ động, căng cứng trước 1 đối thủ lớn như Real”.

Mãn nhãn với trailer chính thức của bộ phim về ngôi sao Ronaldo

Ngoài ra, HLV Age Hereide cũng cực kỳ nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của siêu sao Ronaldo trong trận Malmo vs Real. Chiến lược gia này hết lời ca ngợi cầu thủ người Bồ: “Ronaldo rất mạnh và rất nhanh. Tôi đã từng xem 1 video Ronaldo chạy zig-zag và thật không thể tin nổi. Ronaldo có khả năng bứt tốc cực nhanh trong vài mét chạy đầu tiên, anh ấy sút quá tốt bằng cả 2 chân. Rõ ràng, Ronaldo là cầu thủ toàn diện nhất thế giới. Chúng tôi phải tìm mọi cách để phong tỏa Ronaldo, nếu bạn để anh ấy có cơ hội thì sẽ phải hối hận”.

Hiện tại, Malmo đang đứng thứ 3 bảng A vòng bảng Champions League sau lượt đấu thứ 2. Đội bóng Thụy Điển chưa được điểm nào sau trận thua 0-2 trước PSG ở ngày ra quân. Trong khi đó, Real Madrid đã dễ dàng đè bẹp Shakhtar Donetsk tới 4-0 ở lượt đấu đầu tiên. Vì thế rất khó để đội bóng cũ của Ibrahimovic có thể chống lại một ông lớn như thầy trò HLV Benitez vào thời điểm này.
 

Cuộc đời siêu sao Cristiano Ronaldo được tái hiện trên phim ảnh
(Bongda24h.com) - Chỉ với đoạn trailer kéo dài khoảng 2 phút, NHM bóng đá trên toàn thế giới đã có được cái nhìn vô cùng chân thật về cuộc đời, những dấu mốc...

Xem thêmTrực tiếp Malmo vs Real


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X