Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo là cầu thủ phi thường nhưng Messi mới vĩ đại"

Thứ Năm 14/03/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello cho rằng Messi là 1 trong 3 cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và không điền tên Ronaldo vào danh sách này.
Lionel Messi vừa tạo ra một màn trình diễn tuyệt hảo ở sân chơi Champions League với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ vậy, Barca đã vùi dập Lyon với tỉ số 5-1 tại Camp Nou.

Trước đó, Cristiano Ronaldo đã một tay đưa Juventus vào vòng tứ kết với cú hat-trick ấn tượng trước Atletico Madrid tại Turin.

Cả Barca và Juventus giờ đều đã có tên ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Và hai ngôi sao này sẽ có cơ hội đối đầu một lần nữa ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Ronaldo là cầu thủ phi thường nhưng Messi mới vĩ đại hình ảnh

Capello cho rằng Messi ở một đẳng cấp khác so với Ronaldo


HLV Fabio Capello mới đưa ra nhận định của mình về 2 siêu sao này sau khi theo dõi Barca và Juventus thi đấu tại Champions League. Và ông đã lên tiếng đặt Messi bên cạnh 2 huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử là Diego Maradona và Pele.

Capello cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu của Ronaldo nhưng thừa nhận anh chưa có cùng đẳng cấp với kinh địch không đội trời chung là Messi.

“Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Nhưng Messi là một thiên tài. Có 3 thiên tài trong thế giới bóng đá: Pele, Maradona và Messi. Ronaldo cũng rất mạnh mẽ và giúp đội bóng của cậu ấy giành những danh hiệu. Nhưng Messi là thiên tài và ở một đẳng cấp khác.

Tôi từng chạm mặt Messi khi cậu ấy 16 tuổi và tôi đã bị ấn tượng. Cậu ấy thi đấu chẳng khác gì hôm nay nhưng trẻ hơn 20 tuổi. Đơn giản là bởi cậu ấy sinh ra đã là một thiên tài.

Cậu ấy sáng tạo ra những điều mà những người khác không nhìn thấy. Ronaldo đã biến mình thành một nhà vô địch. Nhưng cậu ấy không phải là thiên tài”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X