Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới năm 2023

Thứ Bảy 14/10/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất trong năm 2023, ước tính rơi vào khoảng 214 triệu Bảng.

Ronaldo đứng số 1 về khoản kiếm tiền

Thương vụ Cristiano Ronaldo chuyển đến Al-Nassr năm ngoái là khởi đầu cho một làn sóng các cầu thủ châu Âu tới thi đấu ở vùng Vịnh. Ronaldo đã được trả lương xứng đáng cho sự đánh đổi của mình. Tính riêng về lương thì CR7 đã kiếm được gấp đôi so với Mbappe, cầu thủ hưởng lương cao nhất năm 2022.

Ronaldo
Ronaldo là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới năm 2023

Tờ Forbes ước tính Ronaldo kiếm được khoảng 164 triệu Bảng từ việc thi đấu trên sân cỏ và 49 triệu Bảng từ các hoạt động kinh doanh ngoài sân cỏ.

Ronaldo đã xuất hiện trong những đoạn video quảng bá Ngày quốc khánh của Saudi Arabia và cho trận so găng sắp tới giữa Tyson Fury và Francis Ngannou ở Riyadh.

Ronaldo là 1 trong 4 ngôi sao ở Saudi Pro League lọt vào top 10 các cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Những người còn lại là Neymar đứng thứ 3, Karim Benzema đứng thứ 5 và Sadio Mane đứng thứ 8.

Bản hợp đồng kếch xù với Inter Miami giúp Lionel Messi đứng thứ hai trong bảng danh sách của Forbes. Ngôi sao người Argentina kiếm được 111 triệu Bảng, ít hơn 100 triệu Bảng so với kình địch một thời.

Neymar đứng thứ 3 với mức thu nhập 92 triệu Bảng, nhỉnh hơn so với top 1 năm ngoái là Kylian Mbappe. Cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Premier League là Erling Haaland đứng thứ 6 với số tiền 48 triệu Bảng. Trong khi đó, Mohamed Salah cũng kiếm được 44 triệu Bảng từ việc thi đấu và kinh doanh.

Đội trưởng Man City là Kevin de Bruyne đứng ở vị trí thứ 9. Tiền vệ 32 tuổi kiếm được 32 triệu Bảng. Harry Kane hoàn tất top 10 khi thu về 30 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X