Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không ra sân vì không phải... chung kết Champions League

Thứ Tư 27/04/2016 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người BĐN đã phải ngồi trên khán đài sân Etihad theo dõi trận đấu Man City 0-0 Real Madrid vừa qua song anh không quá thất vọng bởi Ronaldo chỉ tiếc nếu như đó là trận chung kết mà thôi.

Real Madrid chịu thiệt lớn trước giờ khai cuộc trận bán kết lượt đi Champions League Man City vs Real Madrid khi ngôi sao Cristiano Ronaldo không vượt qua được bài kiểm tra thể lực. Ronaldo trước đó đã bị chấn thương dây chằng hôm thứ Tư tuần trước và nghỉ trận gặp Rayo Vallecano của Real Madrid cuối tuần vừa rồi. Mặc dù đã có thể tập trở lại bình thường nhưng việc Ronaldo ra sân được các bác sĩ Real đánh giá là quá mạo hiểm, do vậy Zinedine Zidane quyết định không điền tên Ronaldo vào danh sách thi đấu đồng nghĩa CR7 phả ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu.

Ronaldo khong ra san vi khong phai  chung ket Champions League hinh anh
Ronaldo không quá buồn khi không được ra sân ở trận Man City 0-0 Real Madrid

Tuy nhiên như thường lệ, Cristiano vẫn xuất hiện bằng vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung và cực thu hút trên Etihad. Để xoa dịu nỗi buồn khi không thể ra sân chiến đấu hoặc do trận đấu quá nhàm chán (thực tế thì trận lượt đi bán kết trên Etihad vừa qua rõ ràng rất thiếu hấp dẫn), ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chuyển sang xem trên Iphone một đoạn video về chính mình đăng tải trên tài khoản Instagram của cựu danh thủ huyền thoại người Anh Gary Lineker.

Sau trận đấu, khi được phóng viên đề cập tới chuyện vì sao không ra sân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xác nhận, chấn thương của anh chưa bình phục hoàn toàn nên Ban huấn luyện quyết định tiếp tục để anh ngồi ngoài và trao cơ hội cho tài năng trẻ Lucas Vasquez. Dù vậy, CR7 lấp lửng rằng, nếu trận đấu tại The Etihad là trận chung kết Champions League, mọi chuyện sẽ khác: "Tôi không có thể lực tốt nhất và HLV nói rằng tôi nên ngồi ngoài. Tôi sẽ đợi trận tiếp theo để được ra sân. Tuy nhiên nếu đây là trận chung kết, tôi sẽ chắc chắn sẽ thi đấu", Ronaldo cho biết.

Việc Ronaldo không ra sân đã khiến các fan không chỉ của Real Madrid mà còn của bóng đá nói chung cảm thấy thất vọng tràn trề. Và diễn biến của trận Man City – Real Madrid cũng không quá đặc sắc như kỳ vọng khi mà dấu ấn lớn nhất lại là việc Zidane… rách quần (và những pha cứu thua siêu đẳng của Joe Hart). Do đó nhiều khán giả theo dõi trận đấu đã phàn nàn trên mạng xã hội. Ký giả Graham Hunter của tờ Daily Mail viết trên Twitter: “Hai đội xem quả bóng như một vật kích nổ vậy”. Trong khi đó James Tyler của ESPN thì bình luận: “Hai siêu CLB, một trận đấu siêu chán”.

Một số fan nặc danh thì viết những câu như: “Real phụ thuộc Ronaldo còn nhiều hơn cả Barca phụ thuộc Messi”, hay “Một màn trình diễn tốt của Cristiano Ronaldo, người có số cú dứt điểm trúng đích ngang bằng Aguero, Benzema và Bale hôm nay cộng lại”. Tài khoản Twitter của đài truyền hình beIN SPORTS thì đăng tải một bức ảnh khá khôi hài: Đó là hình ảnh của Ronaldo “béo” xứ Brazil đang ngồi trên khán đài sân Etihad xem trận đấu. Kèm theo bức ảnh ấy là bình luận: “Quý vị có nghĩ anh bạn này sẽ châm một chút lửa vào trận đấu này?”.

Ronaldo có thể nghỉ cả lượt về?

Mặc dù chấn thương dây chằng của Cristiano Ronaldo được cho là không quá nặng và có thể bình phục nhanh, nhưng đó mới chỉ là chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ Real Madrid. Ronaldo không vượt được bài kiểm tra thể lực trước trận bán kết lượt đi do anh vẫn chưa dứt cơn đau trong lúc chạy. Được biết Real sẽ có thêm một cuộc chẩn đoán chấn thương nữa dành cho Ronaldo và nếu kết quả có chiều hướng xấu, CR7 có nguy cơ nghỉ cả trận gặp Sociedad ở La Liga cuối tuần này lẫn trận bán kết lượt về diễn ra vào tuần sau. Tất nhiên, khả năng xấu nhất này vẫn chỉ là khả năng. Song đích thân huyền thoại Emilio Butragueno hiện làm Giám đốc trong ban điều hành của Real Madrid thì nói với Bein Sports rằng, chấn thương của Ronaldo có những diễn biến phức tạp và tốt nhất là anh không nên chơi ở thời điểm này: “Nếu cậu ấy cố tình ra sân, mọi chuyện có thể sẽ đi theo chiều hướng xấu”.

Tổng hợp


Theo dõi tin tức Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X