Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không có tên trong đội hình tiêu biểu của giải Saudi

Thứ Sáu 09/06/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã không có tên trong đội hình tiêu biểu của giải vô địch quốc gia Saudi Arabia dù sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng.

Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi Đội hình tiêu biểu của giải Saudi Pro League mùa này. Người hùng Odion Ighalo của Al-Hilal là cái tên được lựa chọn sau khi ghi được 19 bàn trong 27 trận đấu.

Ronaldo
Ronaldo không có tên trong đội hình tiêu biểu của giải Saudi

Ronaldo đã được Al-Nassr chiêu mộ sau khi hợp đồng với Man United bị hủy bỏ. Cầu thủ người Bồ đã ghi 14 bàn chỉ trong 16 lần ra sân. Dù Ronaldo thể hiện không đến nỗi tệ nhưng Al-Nassr không thể lên ngôi vô địch. Họ chỉ có thể về đích ở vị trí thứ hai sau Al-Ittihad.

Odion Ighalo kết thúc mùa giải với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba. Tuy vậy, cầu thủ này đã chia tay Al-Hilal sau 18 tháng gắn bó. Đội bóng Saudi đã rất nỗ lực đưa Lionel Messi tới Trung Đông nhưng bây giờ sẽ phải hướng tới một mục tiêu khác khi Messi lựa chọn gia nhập Inter Miami.

Ronaldo không có tên trong đội hình tiêu biểu của giải Saudi 1
Đội hình tiêu biểu của giải Saudi Pro League mùa 2022/23

Trong đội hình tiêu biểu của Saudi Pro League năm nay có 2 cầu thủ của Al-Nassr là Luiz Gustavo và Ghislain Konan. Nhà vô địch Al-Ittihad góp mặt 5 đại diện, với 4 người ở hàng thủ bao gồm Sharahili, Hegazy, Al Olayan và thủ môn Grohe. Tiền vệ công Romarinho là người được lựa chọn trong bộ ba ở tuyến giữa.

Trên hàng công, Al Brikan và Batna là những cầu thủ sánh vai với Ighalo. Bộ đôi chạy cánh này đã có một mùa giải ấn tượng dù Al-Fateh chỉ về đích thứ 6 chung cuộc. Tổng cộng, riêng 2 cầu thủ này đã đóng góp 27 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Al-Fateh ở giải vô địch Saudi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X