Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không "buồn" khi chưa phá được kỷ lục của Raul

Thứ Tư 05/11/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti khẳng định Ronaldo không “buồn” khi chưa thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn của đàn anh Raul.

Sáng nay (5/11), Real đã giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở lượt trận thứ 4 bảng B, vòng bảng Champions League. Benzema là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 27.

Ở trận đấu này, Ronaldo đã có “hàng tá” cơ hội để ghi bàn qua đó bắt kịp cũng như vượt mặt đàn anh Raul trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thành công.

Ronaldo da khong the toa sang trong tran dau dem qua
Ronaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Liverpool sáng nay

Hiện tại, CR7 vẫn chỉ có 70 bàn thắng ở Champions League, hơn Messi 1 bàn và kém Raul 1 bàn. Sau trận đấu này, sự thất vọng thể hiện rõ trên gương mặt của CR7, nhiều tờ báo khẳng định Ronaldo đang buồn vì không phá vỡ được kỷ lục của Raul.

Tuy nhiên, điều này nhanh chóng bị HLV Ancelotti bác bỏ. Chiến lược gia người Italia khẳng định Ronaldo “đang vui” vì Real đã vào vòng 16 đội chứ không hề buồn vì chưa thể phá vỡ kỷ lục của người đàn anh.

“Ronaldo luôn luôn muốn ghi bàn, cậu ấy đã tập trung thi đấu vào trận cầu mà chúng tôi cần chiến thắng. Chúng tôi đã không nói về kỷ lục, Ronaldo đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Liverpool và tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn trong thời gian tới.” – HLV Ancelotti cho biết.

“Tôi không nghĩ rằng Ronaldo thất vọng khi không ghi bàn ở trận đấu này. Theo tôi, cậu ấy đang rất hạnh phúc như tất cả mọi người khi Real giành chiến thắng. Ronaldo đang tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.” – HLV Ancelotti khẳng định Ronaldo không buồn khi chưa thể phá vỡ kỷ lục của Raul.

Với việc, Ronaldo không thể ghi bàn trong trận đấu sáng nay, đại kình địch của anh là Messi có cơ hội để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League. Hiện tại, Messi đang có 69 bàn thắng, nếu tiền đạo người Argentina lập hattrick trong trận đấu với Ajax rạng sáng mai, M10 sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League./.

Top 5 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League:

1. Raul Gonzalez: 71 bàn/144 trận đấu

2. Ronaldo: 70 bàn/107 trận đấu

3. Lionel Messi: 69 bàn/89 trận đấu

4. Van Nistelrooy: 60 bàn/81 trận đấu

5. Shevchenko: 59 bàn/116 trận đấu

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X