Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khiến cả thế giới “cạn lời” khi lập siêu phẩm vào lưới Juve

Thứ Tư 04/04/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng trước đại diện Italia ngay trên sân khách, ấn tượng lớn nhất là tiền đạo Cris Ronaldo lập siêu phẩm hạ gục Gianluigi Buffon.


Và bàn thắng này của anh đang nhận được lời khen ngợi trên toàn thế giới. Xuất phát từ quả tạt của Daniel Carvajal bên hành lang cánh phải, Ronaldo lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược, khiến Buffon đứng như trời trồng. 
 
Trên sân, khi chứng kiến siêu phẩm này của CR7, các CĐV Juventus đã phải vỗ tay tán thưởng ngôi sao này. Đó là hình ảnh ấn tượng nhất về phản ứng của các CĐV. Còn sau trận đấu, Gigi Buffon đã quá bất lực và phải thừa nhận, Ronaldo xứng đáng được so sánh với Maradona, hay Vua bóng đá Pele.
 
Và dưới đây là một vài bình luận của các ngôi sao khi nói về bàn thắng này.
 
Marcus Rashford:Cristiano Ronaldo là một trò đùa. Làm sao anh ấy có thể ghi được bàn thắng như vậy? Một cầu thủ phi thường!”

Ronaldo lập siêu phẩm vào lưới Juventus

Ronaldo lập siêu phẩm vào lưới Juventus


Michael Owen: “Lạy Chúa, nếu Ngài đang bận việc gì đó vào tối nay, hãy chắc chắn Ngài xem được bàn thắng thứ 2 của Ronaldo. Bàn đầu cũng quá tuyệt vời, nhưng nói gì về bàn thứ 2 bây giờ nhỉ? Thú thực là tôi không tìm ra lời nào để tả.”
 
Rio Ferdinand: “Phản ứng của các CĐV đã nói lên tất cả. Một cú xe đạp chổng ngược quá tuyệt của Ronaldo!”
 
Trang chủ của Real Madrid: “Đó chính là sự hoàn hảo. Siêu phẩm của Ronaldo là định nghĩa của nghệ thuật.”
 
Trang chủ Champions League: “119 bàn thắng, cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp. Cristiano Ronaldo là một huyền thoại.”
 
Trong khi đó, dù tếu táo hạ thấp việc Ronaldo lập siêu phẩm khi cho rằng bàn thắng của mình đẹp hơn, nhưng phản ứng của HLV Zidane đã nói lên tất cả sự kinh ngạc.

Phan ung cua Zidane trong tran Juventus vs Real Madrid

Phản ứng của Zidane trong pha ghi bàn của cậu học trò


Thống kê Juventus 0-3 Real Madrid
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X