Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định giải Saudi Pro League tốt hơn Ligue 1

Thứ Bảy 20/01/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khẳng định giải đấu Saudi Pro League bây giờ đã tốt hơn cả giải vô địch quốc gia Pháp là Ligue 1.

Ronaldo khẳng định giải Saudi Pro League tốt hơn Ligue 1

Ronaldo khẳng định giải Saudi Pro League bây giờ đã ở trên tầm của Ligue 1. Những bình luận của Ronaldo đến sau khi Jordan Henderson rời Saudi để trở lại châu Âu thi đấu chỉ sau 6 tháng.

Ronaldo
Ronaldo khẳng định giải Saudi Pro League tốt hơn Ligue 1

Ronaldo chia sẻ trong sự kiện trao giải Globe Soccer Awards tại Dubai: “Giải Saudi không tệ hơn Ligue 1. Giải Saudi còn cạnh tranh hơn Ligue 1. Tôi có thể nói điều này sau khi dành 1 năm ở đó. Chúng tôi bây giờ đã tốt hơn giải vô địch quốc gia Pháp rồi.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Al-Nassr. Đó là một vụ chuyển nhượng tuyệt vời. Giải Saudi đang trong một quá trình. Sẽ mất một thời gian dài. Nhưng từng bước thì họ đang tiến tới đẳng cấp hàng đầu. Tôi nghĩ giải Saudi Pro League sẽ nằm trong top 3 giải đấu hàng đầu thế giới. Mọi người ở Saudi sẽ tự hào”.

Ronaldo đã ra sân 44 lần cho Al-Nassr kể từ khi chuyển đến Saudi Arabia. Siêu sao người Bồ đóng góp được 38 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong thời gian này. Anh kết thúc năm 2023 với thành tích ghi bàn tốt hơn những chân sút hàng đầu thế giới khác như Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

Al-Nassr sẽ đối đầu với Shanghai Shenhua trong một trận giao hữu vào ngày 24/1 tới. Sau đó, đội bóng này sẽ đụng độ Inter Miami vào ngày 1/2. Đó là trận đấu được mong đợi khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tái ngộ. Giải vô địch Saudi sẽ trở lại sau đó 1 tuần và Al-Nassr sẽ có dịp đụng độ ngay đội đầu bảng Al-Hilal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X