Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định bản thân tốt hơn sau khi rời MU

Thứ Năm 23/03/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, Ronaldo thừa nhận quãng thời gian khó khăn ở MU và tiền đạo này khẳng định bản thân đã tốt hơn sau ngày rời MU.

Ronaldo tốt hơn sau khi rời MU

Cuối năm 2022, Ronaldo rời Man Utd để gia nhập Al Nassr sau bài phát biểu gây sốc với Piers Morgan. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có những xung đột không thể hàn gắn với ban lãnh đạo MU và Ronaldo quyết định rời đội bóng thành Manchester.

Tại đội bóng mới, CR7 hòa nhập tương đối nhanh và để lại dấu ấn lớn. Tiền đạo sinh năm 1985 thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Saudi Pro League. Ronaldo cũng tiếp tục được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại Euro.

Khi được hỏi về quãng thời gian sau khi rời MU, Ronaldo nói: "Đôi khi chúng ta phải trải qua quãng thời gian khó khăn để thấy được ai ở bên cạnh mình. Tôi sẽ không ngần ngại nói rằng bản thân đã có một giai đoạn tồi tệ ở Man Utd.

Ronaldo khẳng định bản thân tốt hơn sau khi rời MU 1
Ronaldo thừa nhận có thời gian tồi tệ ở Man Utd

Nhưng không có thời gian để hối tiếc trong cuộc sống này. Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân và là một phần giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cảm thấy bây giờ mình là một con người tốt hơn so với trước đây.

Tôi tự tin rằng mọi chuyện sẽ đi đúng hướng với ĐT Bồ Đào Nha. Chúng tôi đang có một lứa cầu thủ đầy tài năng và đủ sức giành được những danh hiệu."

Cũng trong buổi chia sẻ trước trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cho biết chất lượng của Saudi Pro League không thấp như nhiều người lầm tưởng. Thậm chí CR7 còn đánh giá những trận đấu tại Saudi Arabia có chuyên môn tương đối cao.

Ronaldo cũng là cầu thủ duy nhất không thi đấu tại châu Âu được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha lần này. Tân HLV Roberto Martinez tỏ ra tin tưởng Ronaldo, tuy vậy, trong tay ông cũng đang có không ít lựa chọn trên hàng công, như Goncalo Ramos hay Rafael Leao.

 

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X