Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hướng tới hai kỷ lục ở vòng bảng Champions League

Thứ Ba 05/12/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang hướng tới hai kỷ lục ở lượt đấu cuối tại vòng bảng Champions League 2017/18.
ronaldo messi
Ronaldo hướng tới hai kỷ lục ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League

Bất chấp những màn trình diễn khá tệ hại ở La Liga trong suốt thời gian vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo lại cho thấy một phong độ cực cao khi thi đấu tại đấu trường UEFA Champions League, nơi anh đang là nhà vô địch. Hết 5 lượt đấu đầu tiên của vòng bảng CR7 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 8 lần làm rung lưới đối thủ. Ngay sau anh là 4 cầu thủ cùng có được 6 bàn là Neymar, Edinson Cavani (PSG), Harry Kane (Tottenham) và Ben Yedder (Sevilla).

Nếu tiếp tục nổ súng ở trận đấu cuối cùng gặp Dortmund diễn ra giữa tuần này, Ronaldo có cơ hội thiết lập 2 kỷ lục phi thường. Thứ nhất, lão tướng sinh năm 1985 sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 6 trận đấu vòng bảng Champions League. Chia sẻ kỷ lục này với Ronaldo có thể sẽ là Neymar, người cũng đã tỏa sáng ở cả 5 trận đấu đã qua cho PSG.

Ngoài kỷ lục nêu trên, Ronaldo cũng đang hướng tới một kỷ lục khác là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng Champions League. Lúc này CR7 đã có 59 bàn thắng và kém đúng 1 pha lập công với địch thủ Messi. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu tiền đạo Real ghi được số bàn thắng nhiều hơn 2 bàn so với M10 ở lượt đấu cuối cùng này.

Cách đây không lâu, chính Ronaldo cũng đã vượt qua kỷ lục của đối thủ đang chơi bóng cho Barca để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League cho một CLB.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X