Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo hay nhất thế giới, nhưng Messi không phải con người”

Thứ Tư 28/02/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, ông thầy cũ Carlos Queiroz đã có những chia sẻ về Cristiano Ronaldo, người ông từng làm việc tại M.U lẫn ĐT Bồ Đào Nha.


Trong vai trò trợ lý của Sir Alex, HLV Carlos Queiroz là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của CR7. Không những vậy, ông còn có thời gian dẫn dắt cầu thủ này tại ĐT quốc gia Bồ Đào Nha trong vòng 2 năm. Bởi vậy, giữa họ là mối quan hệ thầy trò thân thiết lâu năm, cũng như sự thấu hiểu giữa những người đồng hương.
 
Hiện tại, Carlos Queiroz đang là HLV ĐT quốc gia Iran – đội bóng cũng giành được vé tham dự World Cup, hơn nữa lại còn nằm cùng bảng với chính Bồ Đào Nha. Ông chia sẻ: “Thật thú vị khi đối đầu với chính ĐT của nước mình, đó là một cơ hội, một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Cũng rất tuyệt khi được chạm trán với Tây Ban Nha và Morocco, đó là bảng đấu hấp dẫn tại World Cup.”

Ronaldo hay nhat the gioi, nhung Messi khong phai con nguoi hinh anh
Carlos Queiroz và Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha
Chia sẻ về người học trò thân thiết, HLV này nói thêm: “Các ký ức đang tràn về khi tôi nghĩ đến điều đó. Vô cùng đặc biệt khi bạn sở hữu những cầu thủ tuyệt vời, trong trường hợp này là cầu thủ xuất sắc nhất thứ giới. Dù vậy khi trận đấu bắt đầu, chỉ có 2 đội bóng đối đầu với nhau, giữa tập thể với tập thể, điều đó quyết định người chiến thắng trên sân cỏ. Tôi đã từng có thời gian dẫn dắt Cristiano Ronaldo, tại M.U cũng như ĐT quốc gia Bồ Đào Nha. Nhưng thời đại đã thay đổi, và lúc này tôi đang sở hữu những Ronaldo khác” – Carlos Queiroz nói về những học trò tại ĐT Iran.
 
Ngoài ra, cựu trợ lý của Alex Ferguson cũng nói về Leo Messi – kình địch số 1 của Cris Ronaldo: “Tôi vẫn luôn nói rằng Messi là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy đã vượt ra khỏi thế giới này, và tôi không nghĩ Messi là con người sau khi chứng kiến cậu ấy tạo ra điều kỳ diệu trong trận đấu đó (thắng Iran tại World Cup 2014). Tôi không thích thất bại, nhưng đôi khi có những điều kỳ diệu xảy ra, và bạn biết rằng bóng đá là môn thể thao số 1, nhất là khi nó đến từ một cầu thủ đặc biệt. Tôi cho rằng Messi nên bị cấm chơi bóng, cho đến khi FIFA chứng minh cậu ấy thực sự là con người.”

Ronaldo: “Tôi hài lòng nếu như mình giải nghệ vào lúc này”
Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Desimpedidos, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chia sẻ về những mục tiêu trong sự nghiệp của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X