Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hay đấy, nhưng chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp của Messi

Thứ Ba 07/05/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan ca ngợi Messi như là siêu sao số 1 lịch sử mà chưa có cầu thủ nào có thể chạm đến.


Messi ở một đẳng cấp khác
 

2 ngôi sao sáng nhất thế giới trong vòng hơn một thập kỷ qua đã có rất nhiều sự so sánh. Nhưng nhìn chung, đánh giá ai hơn ai là sở thích của mỗi người, bởi cả Ronaldo lẫn Messi đều quá vượt trội so với phần còn lại. Cả 2 đã cùng nhau chia đều 10 Quả bóng vàng và phá vỡ hàng loạt kỷ lục, mới nhất là cột mốc ghi 600 bàn thắng trong màu áo CLB.
 
Chia sẻ về 2 cái tên này, tiền vệ đang khoác áo Man City – Ilkay Gundogan cho biết: “Đối với tôi, Messi luôn ở một đẳng cấp khác hẳn mọi cầu thủ còn lại. Cristiano Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp thế giới chỉ sau Messi, nhưng anh ấy không bao giờ có thể trở thành ngôi sao như Messi.

Ilkay Gundogan

Ilkay Gundogan ca ngợi Messi ở một đẳng cấp khác


Tôi không nghĩ bóng đá thế giới có thể chứng kiến một Messi lần nữa, vì vậy hãy cứ theo dõi và tận hưởng một khi Messi vẫn còn thi đấu. Tôi là fan cứng của anh ấy”
– Gundogan cho biết.
 
Vào đêm nay, Barca của Leo Messi sẽ có chuyến làm khách tới Anfield của Liverpool – kình địch trong cuộc chiến ngai vàng với Man xanh tại Premier League năm nay. Và cho dù Gundogan ca ngợi Messi hết lời, nhưng tiền vệ người Đức vẫn hy vọng Lữ đoàn đỏ có thể đánh bại Barca với tỷ số 4-0, qua đó ngược dòng để giành vé tiến vào chung kết C1. 
Suarez kêu gọi đồng đội Barca không chủ quan trước Liverpool
Luis Suarez hy vọng Barca không chủ quan trước Liverpool. Tiền đạo người Uruguay lấy dẫn chứng là mùa trước khi họ bị AS Roma loại khỏi Champions League dù dẫn...
Không được ra sân, Xuân Trường nên về V-League thi đấu
Chia sẻ về tình trạng hiện nay của tiền vệ sinh năm 1995, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Xuân Trường nên trở lại V-League nếu không được trọng dụng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X