Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hạnh phúc với bàn thắng ở trận đấu thứ 200 trong sự nghiệp

Thứ Tư 21/06/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Ronaldo giúp ĐT Bồ Đào Nha vượt qua Iceland ở vòng loại Euro và tiền đạo 38 tuổi không giấu nổi niềm vui sau bàn thắng trên.

Cuộc so tài giữa Iceland vs Bồ Đào Nha cũng là trận đấu thứ 200 của Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Tiền đạo sinh năm 1985 cũng được công nhận bởi tổ chức Guiness khi trở thành cầu thủ nam đầu tiên cán mốc 200 lần ra sân cho ĐTQG.

Ronaldo cũng rất biết cách biến ngày lịch sử của mình trở nên trọn vẹn hơn. Bàn thắng ở phút 89 của CR7 giúp đội nhà vượt ải Iceland và tiếp tục dẫn đầu bảng J vòng loại Euro 2024.

Chia sẻ sau trận, Ronaldo tỏ rõ niềm hạnh phúc: "Tôi thật sự hạnh phúc với bàn thắng trong ngày đạt cột mốc lịch sử này. Đó là giây phút thật sự tuyệt vời. Trước đây, tôi chưa từng nghĩ tới việc sẽ có tới 200 trận ra sân cho ĐTQG.

Ronaldo hạnh phúc với bàn thắng ở trận đấu thứ 200 trong sự nghiệp 1
Ronaldo ghi bàn ở trận đấu thứ 200 cho ĐTQG

Với tôi, đây là thành tích không thể tin nổi. Chưa kể, tôi còn được tổ chức kỷ lục Guiness công nhận nữa, mọi thứ thật quá tuyệt vời. Lẽ đó, bàn thắng ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha càng thêm đặc biệt và ý nghĩa.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới (CĐV trên) sân vận động, tới những người hâm mộ tại Iceland. Tất cả đều đã mang tới bầu không khí cuồng nhiệt trong ngày tôi tới đây thi đấu. 

Tôi cũng muốn cảm ơn ĐTQG Bồ Đào Nha, liên đoàn bóng đá. Tất cả mọi người đã mang tới cho tôi một ngày thật đáng nhớ, thật đặc biệt và tôi không biết nói gì hơn."

Pha lập công vào lưới Iceland là bàn thắng thứ 123 của Ronaldo cho ĐT Bồ Đào Nha. Tiền đạo của Al Nassr vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho ĐTQG, bỏ xa người xếp thứ hai còn đang thi đấu là Messi (103 bàn).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X