Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hạnh phúc khi trở lại và ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 08/10/2016 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự hài lòng của mình sau khi trở lại ĐT Bồ Đào Nha và ghi 4 bàn vào lưới Andorra.


Với chấn thương đầu gối dính phải ở trận chung kết Euro 2016 với Pháp, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không thể tham dự đợt tập trung vào tháng 9 của ĐT Bồ Đào Nha. Đi kèm với đó, anh cũng bỏ lỡ luôn trận ra quân tại vòng loại World Cup 2018 của đội bóng này với Thụy Sĩ. Ở đó, Bồ Đào Nha đã tỏ ra bế tắc trên hàng công và dù dứt điểm không dưới 20 lần nhưng bất lực trong khi bàn và trắng tay rời sân đối phương với tỷ số 0-2.

Ronaldo hanh phuc khi tro lai va ghi ban cho DT Bo Dao Nha hinh anh
Ronaldo ghi 4 bàn trong chiến thắng 6-0 của BĐN trước Andorra

Mới đây, Ronaldo đã chính thức tái xuất ở trận kế tiếp cũng tại vòng loại World Cup với Andorra và góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt 6-0 của đội nhà trên sân Municipal de Aveiro. Khi tiếng còi khai cuộc mới vang lên được 4 phút, ngôi sao của Real Madrid đã có cú đúp đưa Bồ Đào Nha dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, anh tiếp tục làm được điều tương tự xen kẽ vào giữa 2 bàn thắng của Joao Cancelo và Andre Silva.

Đây là một sự khích lệ lớn với Ronaldo sau khởi đầu mùa giải khó khăn tại CLB. Trở lại sau chấn thương, anh chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất còn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng mới trải qua một loạt trận hòa liên tiếp. “Chúng tôi biết rằng bàn thắng đầu tiên thực sự có ý nghĩa quan trọng khi chơi với một đội bóng gồm 11 cầu thủ phía sau bóng”, Ronaldo nói.

“Tôi biết tầm ảnh hưởng của mình cũng như tất cả các cầu thủ khác. Tôi đã luôn đóng góp tất cả cho ĐTQG, tôi cảm thấy hữu ích và hạnh phúc khi được trở lại sau chấn thương tại giải vô địch châu Âu. Còn lại tổng cộng 8 trận nữa và chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả để giành vé tới World Cup.”

Ở lượt trận kế tiếp vào rạng sáng thứ 3 tới (11/10), Bồ Đào Nha sẽ gặp Quần đảo Faroe trên sân khách. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu dễ dàng nữa cho các nhà đương kim vô địch châu Âu.



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X